20 ก.ค. 2020 เวลา 06:52 • ดนตรี เพลง
คนหนึ่งล้ม
คนหนึ่งฉุดขึ้น
คนหนึ่งหมดแรง
คนหนึ่งช่วยผยุง
เมื่อเรามีกันและกัน👥
แม้จะมีอุปสรรคเข้ามามากมายเพียงใด
เราก็ยังช่วยกันฝ่าฟันกันไปได้
ขอรำลึกถึงคุณแหวน ฐิติมา สุตสุนทร ศิลปินหญิงผู้ล่วงลับ
ผู้ขับร้อง เพลง 'เรามีเรา'
ซึ่งเป็นอัลบั้ม ชุดที่สองของคุณแหวน
เพลงนี้เป็นเพลงแรก ๆ
ที่ผมลองฝึกเล่นกีตาร์ แบบ Fingerstyle
แต่ก็เล่นได้นิดเดียวแหล่ะ 555
Intro + บรรเลงและตีคอร์ด ด้วย
Tanger รุ่น tj-56c
โซโล่ (นิดนึง) ด้วย
Ovation 8686 Standard Elite
ขอขอบคุณ
เพลง : เรามีเรา
ศิลปิน : แหวน ฐิติมา สุตสุนทร
ปีที่เผยแพร่ : พ.ศ. 2529
โฆษณา