21 ก.ค. 2020 เวลา 09:43 • ไลฟ์สไตล์
พังทั้งเพ...💔
จงเต้นรำ... เหมือนไม่มีใครจ้องมองเราอยู่
จงมีรัก... เหมือนเราไม่เคยเจ็บปวดมาก่อน
จงร้องเพลง... เหมือนไม่มีใครฟังเราอยู่
จงทำงาน... เหมือนเราไม่มีเงินเลยสักบาท
จงใช้ชีวิต... เหมือนวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต
ถ้าไม่อยากเจ็บปวด ก็อย่ามีเลยความรัก
เหนื่อยไหมกับการตามหา...
เหนื่อยไหมกับการนั่งรอ...
เหนื่อยไหมกับผลลัพธ์ที่ได้
พอเถอะ...
ปล่อยให้ความรักเป็นสิ่งสวยสำหรับคนอื่นเถอะ! ครึ่งชีวิตสำหรับการเดินทางกับความรัก ถามว่าได้อะไร? หึหึ... เรามองหน้ากันอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ รีบสะบัดหน้าแล้วหันหลังกลับ ก่อนที่ฝ่ามือหยาบ ๆ จะฟาดไปที่ใบหน้าของอีกคน
ฉันกับเขา👧💔👦 เราต่างก็หยุดคิดและไตร่ตรองดีแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจว่า ใครจะเลือกสวมconverseเพื่อเดินสู่เส้นทางของตัวเองก่อนกัน ระหว่างทางที่เราจูงมือกันก้าวเดินผ่านมาไม่ไกลนัก สุข ๆ ดิบ ๆ ยินดีไม่มีปัญหา
ไม่โทษเขา ไม่โทษตัวเอง หากใครคนหนึ่งจะเป็นฝ่ายสวมรองเท้าก่อน เพราะทุกการตัดสินใจย่อมมีเหตุผลที่เหมาะสมอยู่แล้ว อยู่ที่อีกฝ่ายว่าจะยอมรับได้มากน้อยเพียงใด
แล้วถ้าอีกฝ่ายที่ว่านั้นเป็น "ฉัน" บอกเลยว่า มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะใช้เวลาเพียงสั้น ๆ เพื่อลืมเรื่องราวในอดีตได้ เพราะมันได้กลายเป็น "ความทรงจำ" ไปแล้ว
ปล่อยเวลาให้มันผ่านไป นานแสนนาน... จนกว่าเราจะค้นพบใครอีกคนของตัวเอง ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ กับครึ่งชีวิตที่เหลืออยู่...
ยินดีกับความรักที่ผลิบาน
เหมือนดอกไม้แรกแย้ม🌷🌺
ของทุก ๆ คนค่ะ
โฆษณา