22 ก.ค. 2020 เวลา 13:30 • ประวัติศาสตร์
ออกกันมาแบบต่อเนื่องเจ้าค่ะกับ Le siam podcasts! อิอิ
-----------------------------------------------------------
จาก Episode 1 ที่ฉันได้ลงไปเมื่อเช้านั้นก็ถือได้ว่า ได้รับเสียงตอบรับจากพี่ท่านทุกคนอย่างดีมากๆเจ้าค่ะ ซึ่งมันทำให้ฉันเองเกิดความรู้สึกปิติและหึกเหิมขึ้นมากในการที่อยากจะทำ podcasts ที่เคยใฝ่ฝันอยากลองมากนานแล้วให้สำเร็จและออกมาให้ดีเจ้าค่ะ ฉันเองต้องขอขอบพระคุณพี่ท่านทุกๆคนมากจริงๆเจ้าค่ะ ที่ได้ให้ความเอ็นดูและชมเชยฉันด้วยหัวใจในทุกบทความ ทุกซีรีย์ รวมไปถึง podcasts ตัวนี้ด้วย ถึงแม้ว่าช่วงนี้ Blockdit เองพยายามลดการมองเห็นกันและกันก็ตาม แต่ก็เห็นพี่ท่านทุกคนสู่อุตสาห์มาในทุกโพสต์เจ้าค่ะ
------------------------------------------------------------
สำหรับ Episode 2 นี้ ฉันก็จะมาพูดถึงเรื่องของความเชื่อและความคิดที่มีต่อโลกของชาวสยามกันเจ้าค่ะ ว่าในสมัยนั้นพวกเขาคิดว่าโลก หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนโลกนั้นเป็นเพราะอะไร
--------------------------------------------------------------
รวมหาคำตอบไปพร้อมๆกันกับฉันตอนนี้ได้เลยเจ้าค่ะ
โฆษณา