27 ก.ค. 2020 เวลา 02:06 • ศิลปะ & ออกแบบ
บันทึก : สองเราได้รักจับมือ ยามอัสดง
>>>Last sweet time sunset<<<<
ภาพ : ยืนหยัด ด้วยรักหวาน ตัวเล็กๆ
>>>ออกมาจากใจ หมายรักอันหอมหวาน
ส่งตรงสู่ ขั้วประกอบงดงามด้านรักหายสงสัย
อันความรัก หักโหมหวงแหนแนบแน่นด้วยสุขใจ
ให้ท้าย เธอนั้นมีฉันรักกัน หลงเหลือเงารักแทนเรา
เฝ้ามองเราสองหยุดจ้อง ให้มือจับพลอดรักยามอัสดงหลงรัก
เหลือหลายเครื่องหมายรัก ยังคงอยู่มองออกใกล้จากแดนแสนห่างไกล
ขอเคียงข้างเธอไว้ ให้ใจเราสองมดดอมหยัดยืนตลอดกันและกัน...
ปานสิน
27 July 2020
โฆษณา