27 ก.ค. 2020 เวลา 02:21 • ศิลปะ & ออกแบบ
บันทึก : ออกเข้าข้าง ให้อีกข้างเหลือสองคนได้รักกัน
ภาพ : ดวงตะวันดวงเดิมที่เข้าข้าง
>>ความหมายที่หายไป หายไปจากความอ้างว้างเดิม
รู้ก็รู้ว่าความรู้สึก ไม่อาจมีการแทนที่
เมื่อสัมผัสรู้ถึงการตามหา กลับไม่พบ
แต่เมื่ออยู่เฉย กลับได้รับความรู้สึกนั้นที่เหมือนยังคงอยู่
บอกเลยเธอฉันเจอแล้ว รอเธออาจกำลังเฝ้าดูการรับรู้
ที่ทำให้ไป เธออาจจะอยากได้ทดสอบกับสิ่งต่างๆอื่นๆ
ไม่ใช่อดีตที่เคยสวยหรือไม่สวยเท่านั้น
และการแก้ไขใหม่ให้ดีกับรักใหม่ๆก็ยังไม่ใช่
แต่คือเรารู้ว่าเราซ่อมแซมกันได้
เราดูอดีตเก่าของเราเข้าใจกัน
เราสนเรื่องของคนอื่นๆ
เราให้ความสำคัญกับการที่เราให้ใคร...มากยิ่งขึ้น
เรากำลังเอาความหวังใหม่ไปอวดโลกที่เราอยู่คนเดียว
>>>>>>มองอีกหน บอกฉันสักที
เรากำลังออกไป ให้สิ่งอื่นตามเราออกไปด้วย
เค้าจะได้เห็นได้พบสิ่งอื่นมากกว่าเพียงเรา
แล้วเรายังเห็นมือของเราจับกันไม่ยอมปล่อย
แล้วสิ่งที่ติดอยู่กับเราก็ได้หลุดออกไปจากเราสองเสียที.
ปานสิน
27 July 2020
โฆษณา