3 ส.ค. 2020 เวลา 15:42
ขอส่งมอบอีกสักบทเพลงในค่ำคืนนี้ ส่งมอบและสารภาพรักกับใครสักคนที่ฉันแอบรักเจ้าค่ะ
 
สิ่งที่ฉันต้องการก็คงจะมีเพียงแค่ฉันอยากให้เขารับรู้ไว้ว่า ฉันขอบคุณกำลังใจและการแทคแคร์ในทุกครั้งและเป็นคนแรกเสมอ ฉันก็ไม่แน่ใจว่ามันคือความบังเอิญหรือเปล่า ที่เขาจะต้องมาเป็นคนแรกเสมอในสยามที่ฉันไม่สบายใจ
 
ฉันอยากจะบอกว่าฉันรักเขา ในทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้ทำให้กับฉัน บทเพลงนี้ฉันขอมอบแทนความรู้สึกทั้งหมดที่ฉันมีส่งมอบให้กับเขา คนที่ฉันแอบรักในค่ำคืนนี้เจ้าค่ะ
โฆษณา