5 ส.ค. 2020 เวลา 14:05 • ปรัชญา
เชื่อมั่น ...เกิดขึ้นเมื่อใด!
เมื่อเราพูดถึงความเชื่อมั่น เราก็จะนึกถึงความมั่นใจ ถ้าเราเชื่อมั่นในสิ่งใด ความมั่นใจของเราก็จะเกิดกับสิ่งนั้นด้วย
1
แล้วเมื่อใดล่ะ ถึงจะเกิดความเชื่อมั่น!!!
ความเชื่อมั่น เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เรา ยังไม่พบกับความสำเร็จ และจบลงด้วยความสำเร็จในท้ายที่สุด หรืออาจจะไม่สำเร็จในท้ายที่สุดก็เป็นได้...
อาจกล่าวได้ว่า"เชื่อมั่น" คือ สิ่งที่เรากำลังคาดหวัง สิ่งที่เรากำลังจะให้เป็น สิ่งที่เราอยากให้เกิดขึ้น หรือ เรื่องใดก็แล้วแต่ เรื่องใดก็ตาม ที่เราต้องการให้ได้ผลลัพธ์ซึ่งความสำเร็จ ตามที่เราหวังไว้...แล้วเราเติมความเชื่อมั่น เติมความมั่นใจลงไป แล้วรอผลลัพธ์ จดจ่ออยู่กับสิ่งนั้น แล้ว ผลลัพธ์อันหอมหวานก็จะปรากฏ...บนความเชื่อมั่น ของเรา..
ความเชื่อมั่น อยู่ระหว่างทาง อาจเกิดก่อนเริ่มต้น หรือเริ่มต้นไปแล้ว ก็ได้
ความเชื่อมั่น อยู่ระหว่างคำตอบสุดท้าย
อยู่ก่อนผลลัพธ์ อยู่ก่อนความสำเร็จ...เสมอ
โฆษณา