12 ส.ค. 2020 เวลา 17:37 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ก็บอสไง...แล้วไงล่ะ (Well Dominated Love)
Dominated Love Cr. MGTV
ชวนมาดูซีรีส์จีนรักโรแมนติก น่ารัก ๆ กันต่อค่ะ เรื่องนี้ดูได้จากแอฟMGTV มีแต่ซับไทยนะคะ พากย์ไทยไม่มี มีทั้งหมด 24 ตอน หรือสามารถค้นหาดูตามGoogleได้ มีบางบ้านเขาทำซับไทยให้แล้วแต่ยังไม่จบ เราไปเปิดดูจากยูทูปเป็นซับภาษาอังกฤษจนจบเรื่อง โชคดีที่พออ่านภาษาอังกฤษได้ ก็ดูต้นเรื่องจนถึงกลางเรื่องมันค้างคาใจ อยากดูความฟินให้จบไม่อยากขาดตอนก็ต้องอาศัยความพยายามกันหน่อยนะคะ
แนะนำค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้น่ารักดี มีดราม่าเพียงเล็กน้อย ได้เห็นความรักและความน่ารักของคู่พระเอกกับนางเอก และคู่รองอีกสองคู่
ก็บอสไง...แล้วไงล่ะ Cr. MGTV
เนื้อเรื่องย่อของซีรีส์
ประธานเหยียนหนุ่มหล่อเจ้าระเบียบและเคร่งครัดไปซะทุกเรื่องได้เดินทางมาเซี่ยงไฮ้เพื่อซื้อหุ้นบริษัทแห่งหนึ่งโดยมีประธานจ้าวเป็นประธานบริษัทและเลขาแสนสวยคนเก่งชื่อว่าเนี่ยซิงเฉินที่คอยทำงานและช่วยเหลือเขา เมื่อเลขาสาวต้องเดินทางไปต้อนรับผู้ที่จะมาซื้อหุ้นของบริษัทที่สนามบิน เนี่ยซิงเฉินพบหน้าประธานเหยียนครั้งแรกก็ต้องตกตะลึงเพราะเขาคือคนรักเก่าของเธอที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปีแต่ในตอนนี้เขากลับจำเธอไม่ได้ ประธานเหยียนประทับใจการทำงานของเลขาเนี่ยและเริ่มสนใจในตัวเธอ เพราะรู้สึกถึงบางอย่างแปลก ๆ และสงสัยเลขาเนี่ยว่ารู้จักทุกอย่างในชีวิตเขาได้อย่างไรทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และเธอก็อาจจะทำให้เขาจำเรื่องราวในอดีตที่หายไปขึ้นมาได้ จากที่เขาจะมาแค่ซื้อหุ้นกลับกลายเป็นซื้อทั้งบริษัทเพื่อให้เลขาเนี่ยมาเป็นเลขาส่วนตัวของเขา และแล้วเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ก็เกิดขึ้น
ทำไมประธานหนุ่มรูปหล่อถึงจำแฟนสาวที่เขาเคยขอแต่งงานไม่ได้นะ เพราะอะไรทุกคนคงอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าเพื่อน ๆ พอมีเวลาก็อยากให้ไปลองติดตามดูกันต่อค่ะ 😘
ขอแนะนำตัวละครและนักแสดงนำของเรื่องนะคะ
👱🏻‍♀️เลขาเนี่ยซิงเฉิน รับบทโดย เซวียนลู่ หลาย ๆ คนน่าจะพอจักรู้เธอคนนี้มาบ้างแล้ว นางเอกคนนี้เคยแสดงเป็นศิษย์พี่ของเว่ยอิงในซีรีส์ดังเรื่องปรมาจารย์ลัทธิ ซึ่งเป็นซีรีส์จีนที่โด่งดังมาก ๆ ในช่วงปี 2018 จนถึงปัจจุบัน
หน้าตาที่สวยของนางเอกคนนี้ก็ช่างเหมาะสมกับบทเลขาสาวสวยที่ทั้งเก่งและฉลาด จนทำให้ประเหยียนต้องตกหลุมรักเลขาสาวคนนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
เซวียนลู่ Cr. MGTV
👦🏻 พระเอกของเรื่องมีชื่อว่า เจาจือเว่ย รับบทเป็น เหยียนจิงจือ หรือที่ใคร ๆ เรียกว่าประธานเหยียน ชายหนุ่มรูปหล่อ เก่ง ฉลาด และเนียบไปหมดทุกอย่าง แต่ป่วยเป็นโรคทางสมองซึ่งทำให้เขาลืมนางเอกทุกครั้งเมื่อรู้สึกรักมาก ๆ หรือมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนางเอก
ยอมรับเลยว่าไม่เคยเห็นพระเอกคนนี้มาก่อน แต่มาตกหลุมท่านประธานเหยียนเข้าให้แล้ว ตอนที่ยังรักและจำนางเอกได้เขาเล่นได้น่ารักดีแถมหน้าตาก็หล่ออีกต่างหาก ทำท่าหึงได้น่ารักด้วย
เจาจือเว่ย Cr. MGTV
ไม่ได้มีแค่คู่รักคู่เดียวในเรื่องนี้นะคะ มีอีกสองคู่ค่ะ น่ารักทั้งสองคู่เลย
คู่รองคู่ที่หนึ่ง : จะเป็นคู่ของประธานจ้าวกับนักแสดงสาวสวย ซึ่งในตอนแรกประธานจ้าวตามจีบและชอบเลขาเนี่ยมาก่อน แต่เลขาเนี่ยคิดกับเขาแค่พี่ชายหรือเพื่อนสนิท และเขาก็รู้อยู่แล้วว่าเลขาเนี่ยไม่เคยลืมรักแรกและยังคงรักอยู่กับประธานเหยียน เขาเลยตัดใจแถมยังสนับสนุนให้พระเอกกับนางเอกได้รักกัน คนดีก็ย่อมมีคู่จริงไหมคะ จนประธานจ้าวได้มาพบกับนักแสดงสาวสวยที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัท นักแสดงสาวคนนี้หลงรักประธานเหยียนมานานและพยายามแย่งเขามาจากเลขาเนี่ย แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ ทำให้เธอต้องตัดใจเช่นกัน
เมื่อคนเศร้าสองคนมาเจอกันความสนุกก็บังเกิดขึ้น เพราะคู่นี้แสบพอกัน กัดกันไปกัดกันมาจนได้ลงเอยกัน ตลกและน่ารักดีค่ะ
คู่รองคู่ที่หนึ่ง Cr. WETV
คู่รองคู่ที่สอง : คุณหมอหนุ่มรูปหล่อและเชี่ยวชาญโรคด้านสมอง เขาเป็นหมอที่รักษาอาการป่วยของประธานเหยียนและเป็นเพื่อนสนิทด้วย แต่ตัวคุณหมอเองก็มีโรคเกี่ยวกับทางจิตเช่นกัน เขากลัวการถูกสัมผัสจากผู้หญิง แล้วอาการของเขาก็เริ่มดีขึ้น เมื่อได้มาพบกับเลขาสาวรุ่นน้องของเลขาเนี่ยซึ่งมีประธานเหยียนเป็นหัวหน้า หญิงสาวที่เป็นหัวหน้าแฟนคลับให้กับนักร้องที่เธอชื่นชอบ แต่มาวันหนึ่งเธอได้มาพบกับคุณหมอสุดหล่อเข้า ก็ประกาศตัวว่าเป็นหัวหน้าแฟนคลับให้กับคุณหมอ
คู่นี้ก็น่ารักดี คุณหมอพูดน้อย เคร่งขรึม กับสาวน้อยที่พูดเก่งน่ารักแถมยังเอาใจเก่ง คุณหมอจะไม่ใจอ่อนรักเธอแบบไม่รู้ตัวได้ยังไง จากแฟนคลับกลายเป็นแฟนจริง ๆ ไปเลยค่ะ
คู่รองคู่ที่สอง Cr. WETV
เล่าเรื่องย่อ และแนะนำตัวละครกับนักแสดงนำมาบ้างแล้ว สนใจมาดูซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกันหรือยังคะ
ซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ค่อยเครียดมากเท่าไหร่ค่ะ เน้นโมเม้นหวาน ๆ น่ารักของคู่รักมากกว่า แต่แฝงไว้ด้วยคำพูดที่ทำให้คนที่รักกันจริง ๆ ได้ลองคิดค่ะ ขอยกตัวอย่างเล็กน้อยนะคะ
ประธานเหยียนกับเลขาเนี่ย Cr. MGTV
- มีอยู่ตอนนึงที่พระเอกจำนางเอกไม่ได้อีกครั้ง แล้วนางเอกเสียใจมากที่พระเอกตื่นขึ้นมาแล้วลืมเธอและเรื่องราวความรักที่ผ่าน นางเอกไปปรึกษาคุณหมอแล้วพูดอย่างน้อยใจว่า ทำไมต้องเป็นเธอคนเดียวที่จำได้ทุกอย่าง หมอตอบกลับมาว่า เพราะคุณรักเขามากไม่ใช่เหรอ ในเมื่อเขาเคยตกหลุมรักคุณมาแล้วถึงสองครั้งทำไมมันจะมีครั้งที่สามไม่ได้ คำพูดของหมอทำให้เธออึ้งและคิดได้ ใช่เพราะเธอยังรักเขามาก ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจจะไม่ยอมแพ้และจะทำให้พระเอกกลับมารักเธออีกครั้ง
- นางเอกเคยพูดกับเลขารุ่นน้องว่า ลองคิดดี ๆ ว่าที่ทำอยู่คือรักแบบแฟนคลับ หรือรักแบบคนรักกันจริง ๆ ให้รุ่นน้องของเธอลองพิจารณาและทบทวนดี ๆ ว่ารักแบบแฟนคลับกับรักแบบคนรักแตกต่างกันยังไง เมื่อรู้ใจตัวเองก็ลองเดินหน้าดู
ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วก็ยิ้มตามค่ะและทำให้รู้สึกว่าความรักต้องมาจากความรู้สึกของคนสองคน ที่อยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ต้องพร้อมใจที่จะข้ามผ่านเวลาอันเลวร้ายและพบกับเรื่องราวดี ๆ ไปด้วยกัน ช่วยเหลือและคอยเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน
We’ll Dominated Love Cr. MGTV
ถ้ามีหัวใจที่มั่นคงและพร้อมที่จะจับมือไปด้วยกันอุปสรรคทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี
ลองมาสัมผัสเรื่องราวความรักดี ๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกันนะคะ
Nanpm 🌻
โฆษณา