15 ส.ค. 2020 เวลา 03:36 • บันเทิง
การจะไปไหนต่อไหนเพื่อลืมใครสักคน
เราว่ามันเป็นเพียงแค่คำพูดเท่านั้นแหละ
การจะลืมใครได้ มันเป็นเรื่องของเวลา
ไม่ใช่สถานที่หรอก ที่สวยๆ สบายตา อาจจะช่วย
ให้เราได้พักผ่อนหัวใจชั่วคราว
แต่ถามว่า คิดถึงไหม ก็ยังคิดอยู่ตลอดเวลา
พระอาทิตย์ที่ชัดเจนส่องแสง ทุกคนมองเห็น แต่เราเป็นแค่ดวงจันทร์กลางวันที่ใครก็มองไม่เห็น ดวงเดิม ที่เดิม
ความรู้สึกหน่วงๆ มันก็ยังอยู่ บรรดาคนรอบข้าง กระเทยวี๊ดวิ้ว เสียงเซ็งแช่ของนังเด็กพวกนี้ ก็ทำให้เรามีความสุข เหมือนอยู่ในโลกแห่งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะกลบความเงียบในโลกโซเชียลของเราได้อย่างมิดชิด
สุดท้ายเรื่องเล่าทุกเรื่องเล่า ก็ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องเหล้า ไม่ได้ย้อมใจอะไร เพียงแค่ร่ำบรรยากาศก็เท่านั้น
ยกทะเลมาไว้ที่เขา
และสุดท้ายได้รับข่าวดีจากสาวน้อยนางหนึ่งที่สอบได้ที่ 1 ครูคืนถิ่น แล้วสอบโทอิคไม่ผ่านเกณฑ์ นางมาติวกับเราได้สักพัก เมื่อคืนโทรมาอย่างดีอกดีใจ ว่าผ่านแล้วได้เกินคาด กำลังนั่งเครื่องเดินทางมากอด หืมมม พลังแห่งการอยากกอดมันมากมายมหาศาลขนาดนี้เลยเหรอ สำหรับเรามันคือ energy ที่ made my life ที่สุดแล้วที่ทำให้คนคนหนึ่งยิ้มได้ หัวเราะได้
นี่ต่างหากที่ทำให้เราลืมเขาได้ ไม่ใช่สถานที่สักหน่อย....เดินทางกลับละ...ไปกอดสาวน้อย
Goodbye ภูทับเบิก
โฆษณา