28 ส.ค. 2020 เวลา 07:04 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Put Your Head On My Shoulder
“อุ่นไอในใจเธอ”
อุ่นไอในใจเธอ Cr. WeTV
วันนี้อยากชวนเพื่อน ๆ มาดูซีรีส์แนวรักโรแมนติก น่ารักใส ๆ กันค่ะ มีชื่อเรื่องว่า อุ่นไอในใจเธอ (Put Your Head On My Shoulder) เรื่องนี้หาดูได้จากแอพ WeTV มีทั้งซับไทยและพากย์ไทย 24 ตอนค่ะ ดูกันได้ฟิน ๆ เพลิน ๆ
ขอเล่าเรื่องย่อตอนต้นเรื่องแล้วค่อยพากันไปดูต่อนะคะ
- นักศึกษาสาวชื่อว่า ซือถือมั่ว เรียนคณะบัญชีปี 4 แต่ชอบงานด้านโฆษณามากกว่า ที่เรียนบัญชีเพราะทางบ้านอยากให้เรียน เมื่อวันหนึ่งซือถือมั่วต้องรีบไปสัมภาษณ์เพื่อฝึกงานด้านโฆษณาของบริษัทแห่งหนึ่ง ฟู่เพ่ย เพื่อนชายคนสนิทที่เธอชอบเขามาตั้งแต่เรียนมัธยมขี่จักรยานมารับและไปเป็นเพื่อนเธอ แต่ระหว่างทางที่ซือถือมั่วซ้อนจักรยานที่ฟู่เพ่ยขี่ ก็มีจักรยานคันหนึ่งพุ่งเข้ามาชน ทำให้จักรยานสองคันล้มลง และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้พบกับชายหนุ่มหล่อซึ่งมีไอคิวสูงถึง 187 ท่าทางนิ่ง ๆ ดูเย็นชา เขาเรียนคณะวิทยาศาสตร์สาขาฟิสิกส์ และยังเป็นรูมเมทของฟู่เพ่ย ชื่อว่า กู้เว่ยอี้ ซึ่งวันนี้เขากำลังรีบไปสอบเช่นกัน จุดเริ่มต้นของความฟินก็กำลังจะตามมา และด้วยความบังเอิญที่ทั้งคู่จะต้องมาอยู่ร่วมแชร์ห้องกัน กู้เว่ยอี้ที่ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนแต่ใส่ใจทุกรายละเอียดของซือถือมั่ว ดูแล้วช่างเป็นชายหนุ่มที่อบอุ่นน่ารัก ลองมาติดตามดูนะคะ เนื้อเรื่องไม่มีดราม่า ดูความรักอันอบอุ่น น่ารักใส ๆ ของพระเอกกับนางเอก และคู่เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสถึงความอบอุ่นของความรักตามชื่อเรื่องไปด้วยกันค่ะ 🥰
Cr. WeTV
ขอแนะนำพระเอกกับนางเอกของเรื่องกันต่อนะคะ
- หลินอี พระเอกรูปหล่อส่วนสูง 187 เซนติเมตร ช่างเท่ากับไอคิวความฉลาดของกู้เว่ยอี้ โดยบังเอิญหรือเขาตั้งใจก็ไม่รู้
พระเอกคนนี้นอกจากรูปร่างหน้าตาที่หล่อบาดใจแถมยังมารับบทพระเอกที่แสนดี เอาใจใส่ใจนางเอกในเรื่อง เขาเล่นบทนี้ได้ดูเหมาะดีจริง ๆ และคงมีสาว ๆ หลายคนต้องเพ้ออยากมีแฟนแบบนี้ ยิ่งมองก็ยิ่งชอบ ดูเท่ห์และอบอุ่น
หลินอี Cr. WeTV
- ซิงเฟย ผู้ที่มารับบท ซือถือมั่ว นางเอกของเรื่องที่ใคร ๆ ต้องอิจฉา เพราะมีพระเอกเป็นแฟน
ซิงเฟย เป็นนางเอกตัวเล็ก ๆ น่ารัก หน้าเด็ก ๆ ดูสดใสตามบท พออยู่กับพระเอกในเรื่องยิ่งดูน่ารักเข้ากันดี แต่บทนางเอกจะงอนพระเอกเยอะหน่อยก็มีแฟนหล่อ เก่ง ฉลาด ก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีสาว ๆ เข้ามาทำให้หึง แต่ตอนอ้อนพระเอกเธอก็เล่นได้น่ารักดีนะคะ
ซิงเฟย Cr. WeTV
เรื่องนี้มีอะไรน่าสนใจ
❤️ เนื้อเรื่องที่ดูได้เรื่อย ๆ สบาย ๆ ไม่มีดราม่าเยอะ มีฉากให้เขินและยิ้มตามเยอะพอควร เรียกว่าทำให้รู้สึกฟินไปตาม ๆ กัน ถึงแม้จะมีงอนกันไปมาระหว่างพระเอกกับนางเอกบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่มีดราม่าให้น่ารำคาญ เพราะความที่พระเอกใส่ใจนางเอก เลยหาทางทำให้นางเอกหายงอนได้ เรียกว่าเป็นเจ้าพ่อ google เลยก็ว่าได้ อยากรู้เรื่องไหนกู้เว่ยอี้ถามกูเกิ้ลตลอด ดูไปก็ทำให้ขำกับความใสซื่อของพระเอก
❤️ นักแสดงนำ แค่หน้าตาก็ดึงดูดให้ดูได้เพลิน ๆจนจบ บางครั้งก็ยังไม่อยากให้จบ บางคนอาจจะอยากกลับไปวนดูซ้ำอีก เรื่องนี้สาว ๆ โดนพระเอกตกไปหลายคนแล้ว ฉากฟินของคู่พระนางก็เล่นได้น่าดู แต่แอบจิกหมอนเพราะกำลังคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกอยู่ 😂
❤️ ได้เห็นมุมมองความรักดี ๆ ทั้งแบบคนรัก แบบเพื่อน และครอบครัว เป็นซีรีส์ที่รวมความรักที่อบอุ่นจริง ๆ
เป็นซีรีส์ที่ไม่มีตัวร้ายหรือตัวอิจฉาก็ว่าได้ มีแต่ตัวละครที่มาสร้างสีสันพอให้มีอุปสรรคนิดหน่อย
แต่ดูแล้วต้องอิจฉานางเอกในเรื่องจริง ๆ ได้คนรักดี ครอบครัวทั้งสองฝ่ายลงตัวสนับสนุนทั้งคู่ และมีเพื่อนที่น่ารัก
ส่วนพระเอกก็มีทีมห้องทดสอบที่น่ารัก ดีกันทุกคนทั้งอาจารย์และเพื่อน แถมมีความฮาเมื่อหนุ่มสามคนมานั่งหาวิธีให้พระเอกหาทางง้อและขอนางเอกเป็นแฟน
ความน่ารักของพระเอกนางเอก Cr. WeTV
รับรองใครได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จะยิ้มมากกว่าเครียดนะคะ หากเครียด ๆ ลองมายิ้มไปกับซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ” ไปด้วยกันดูสิคะ 😁😉
Nanpm 🌻
โฆษณา