30 ส.ค. 2020 เวลา 15:58 • ดนตรี เพลง
มองฉันสิ! ... เธออาจจะคิดว่าเธอเห็นว่าจริงๆแล้วฉันเป็นคนยังไง
แต่ไม่เลย! เธอไม่เคยรู้อะไรเลย! ทุกๆวันมันเหมือนกับฉันไม่เป็นตัวของตัวฉันเอง แต่เมื่อหลายอย่างผ่านไปตอนนี้ฉันรู้แล้ว!
ว่าถ้าฉันยังใส่หน้ากากอยู่แบบนี้ ถึงแม้ว่าฉันจะสามารถโกหกตัวเองได้ ...แต่ฉันจะไม่อาจที่จะโกหกหัวใจของฉันเองได้เลย
เธอคนนั้นเป็นใครกันนะ? ... คนที่จ้องมองฉันอยู่ข้างหลังตรงนั้น เมื่อไหร่กันที่เงาสะท้อนของฉันมันจะแสดงว่าจริงๆแล้วฉันเป็นใคร!
ทำไมฉันต้องปกปิดสิ่งที่ฉันคิด สิ่งที่ฉันรู้สึกละ? ทุกอย่างมันจะต้องเป็นความลับอย่างั้นหรอ ... ฉันถูกบังคับให้เก็บซ่อนมันเอาไว้ ใช่ไหม? ... แต่ต่อไปนี้ฉันจะไม่เสแสร้งว่าฉันเป็นคนอื่นอีกต่อไปแล้ว
หัวใจฉันมันจะต้องได้โบยบินไปอย่างอิสระ มันอยากจะรู้เต็มทีแล้วว่าทำไม ... ถ้าฉันยังใส่หน้ากากอยู่แบบนี้ ถึงแม้ว่าฉันจะสามารถโกหกตัวเองได้ ...แต่ฉันจะไม่อาจจะโกหกหัวใจของฉันเองได้เลย
Reflection ในวันที่ฉันรู้สึกอยากจะโบยบิน
โฆษณา