2 ก.ย. 2020 เวลา 18:42 • ดนตรี เพลง
[EP1] สักวันต้องได้ดี - เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์
ชอบเพลงนี้เพราะเป็นเพลงของพี่เต๋อ แถมเพลงนี้ยังมีเนื้อเพลงที่ดีมากๆ
บ่อยครั้งที่คนเราเหนื่อยมากกับชีวิต แต่บางอย่างมักจะคอยผลักดันเราให้ไปต่อ
ซึ่งจิตใจของเราเองจะคอยปลอบใจตัวเราเองอีกทอดนึง
หวังว่าผมจะส่งต่อความรู้สึกนี้ ให้กับทุกคนที่รู้สึกเช่นเดียวกันนี้นะครับ
#ร้องเองแหละ #smule
โฆษณา