13 ก.ย. 2020 เวลา 04:00 • ไลฟ์สไตล์
Thai Cooking class
ผมเป็นคนนึงที่ชอบสอน ผมจะบอกคอยสอนกับน้องๆในทีมงานเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับในการทำอาหาร หรือเรื่องการใช้ชีวิต
การสร้างสิ่งต่างๆให้ออกมาดี หรือทางที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ มักจะไม่มีทางลัด จะมีแต่ก็คือ ความขยัน อดทน ฝึกฝน ที่สำคัญคือ การควบคุมอารมณ์ของตนเอง
เมื่อก่อนถ้าทำอะไรไม่ถูกใจเราก็จะพูดออกไปแบบไม่ทันได้คิด ไต่ตรอง แต่พอเราโตขึ้นกลับพบว่า บ่งการกระทำของเรามีเจตนาดีแต่ อาจจะไม่เหมาะ ณ ช่วงเวลา
Thai cooking class
Cooking class ครั้งแรกที่เราได้มีโอกาศสอน เราก็รู้สึกตื่นเต้น ใจสั่น อาจจะลืมลำดับขั้นตอนไปบ้าง แต่อะไรก็แล้วแต่ที่เราได้ทำบ่อยๆ มันจะทำให้เราเก่งขึ้นเอง
ช่วงนี้อาจจะหายหน้าหายตาไปบ้าง แต่ก็ยังคิดถึง BD เสมอ
ไม่ได้หายไปไหน ใช้เวลาอยู่กับลูกให้เต็มที่
โฆษณา