12 ก.ย. 2020 เวลา 16:13 • ปรัชญา
• “ก่อนมะลิบาน” 🍃 •
เนื่องจากช่วงนี้หาเวลามาเขียนบทความได้ค่อนข้างยาก เพราะกิจวัตรประจำวันอยู่ในสภาวะบีบรัดตัว และชีวิตการทำงานหลักๆก็วนเวียนอยู่กับ ท้องถนน สระว่ายน้ำ และความน่ารักสดใสของเด็กๆ ซะเป็นส่วนใหญ่...
ดังนั้น วันนี้เพจขนมปังยามเช้าเลยขออนุญาตฝากบทเพลงที่มีความหมายดีดี ชวนให้คิด และเขยิบมุมมองต่อเรื่องที่อาจจะดูเล็กน้อยในชีวิตของคุณ ของผม หรือของเรา แต่มันกลับเป็นสิ่งที่สำคัญมากมายในชีวิตของใครสักคนอยู่ก็เป็นได้
และสำหรับผม เนื้อหาของเพลงนี้คือบทความที่มีความพิเศษ งดงาม และน่ารัก ชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว
ขอบคุณเพลงก่อนมะลิบาน ของวง TIME ครับ
“🎼เพราะโลกในแง่ดี มีความหมาย
ให้ฉันได้เปลี่ยน เปลี่ยนความคิด 🎧”
#โปรดให้ไฟแดงในใจของเราเปิดแช่นานกว่านี้หน่อย
#เพื่อที่จะได้เข้าใจความทุกข์จากใจของผู้อื่นได้มากขึ้น
#ฝันดีราตรีสวัสดิ์นะครับทุกคน
#ขนมปังก้อนนี้เป็นกำลังใจให้เสมอครับ ...🍩^^
#1Peter3(8)
#aDailyBread
#ขนมปังยามเช้า 🍞😊 ... 🎼🎧🍃
โฆษณา