18 ก.ย. 2020 เวลา 09:59 • ท่องเที่ยว
on day trip
หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานทำมาตลอดในที่สุดเราก้อได้หยุดสักที ชั่งเป้นเวลาที่เเสนจะมีความสุขเลยออกไปหาประสบการณ์ใหม่
+×+×+×+×+×+
อุปกรณ์คู่กาย 1 . มอไซต์ เวฟ100
2. เป้ 1 ใบ
3. โทรศัพท์ 1 เครื่อง
เริ่มออกเดินทาง จุดหมายคือ เขาพระยาเดินธง
ใช้ระยะทางประมาณ 40-50 โล ได้
แต่ที่เเย่กว่านั้นเปิด gps นำทาง
##ปรากฎว่าหลงทางสิคะ##
ถามคนเเถวนั้นต้องย้อนกลับ เราเลยย้อนกลับไป
พอขับขึ้นไปถึงที่หมาย
เจอป้ายเขาพระยาเดินธง
.... เย้ เย้ เรามาถึงเเล้ว....
ทางที่ขับขึ้นไปนั้นเป้นถนนลาดยางซึ่งจะโค้งเยอะหน่อยแต่โค้งน้อยกว่าภูทับเบิก ทางชันมาก
เเต่วิวสวยเลยโอเครมาก ขับขึ้นไปอีกจะเจอถนนลูกรัง เเล้วขับขึ้นไปอีกมองลงมาจะเห็นวิวสวยงามมาก
และแล้วก้อได้เวลาถ่ายภาพสวย เป้นภาพวิว
^^ คำแนะนำต้องไปตอนเช้า อากาศไม่ร้อน
เวลาขึ้นเขาต้องระวังรถสวนทางที่ลงมาจากเขา ^^
😚มันคือประสบการณ์ใหม่ๆที่เราไม่เคยทำมาก่อน อยากไปก้อขับรถไปเลย 😊
🤗🤗 ลองออกไปทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำ เเล้วจะรู้ว่ามันสนุกแค่ไหน 😝😝
🛵รอบหน้าจะไปที่ไหนรอติดตามกันนะคะ🛵🛵
โฆษณา