23 ก.ย. 2020 เวลา 03:49 • สุขภาพ
112วันที่ฉันทำได้
ครบ 112วัน ที่ฉันได้สติ หันกลับมารักตัวเอง
ตอนนั้นคือ หลายอย่างมันแย่มากจริงๆ ทั้งความรู้สึกที่มีให้ตัวเอง และรับรู้ว่ารอบข้างเองก็คงรู้สึกแย่ เลยทำให้เผลอพูดคำแย่ๆออกมา ความมั่นใจแทบไม่มี อายตัวเองแต่ยังดื้อด้าน ไปต่อ หลอกตัวเองว่าไม่แคร์!!! (ทั้งๆที่แคร์)
วันนี้เพิ่งไปได้ไม่ไกล ฉันยังต้องเรียกสติบ่อยๆ ฉันจะยังคงทำมันไปเรื่อยๆ (แบบไม่เครียด) ไม่อยากให้โยโย่ ฉันเข็ดแล้ว 55555
Post เรียกกำลังใจให้ตัวเอง
เธอเก่งแล้ว!!!
เธอต้องทำได้!!!
อีก3 เดือนจะมารายงานผลนะจ๊ะ
ฉันจะไม่กลับไป ณ จุดนั้นอีกแล้ว!!!
โฆษณา