23 พ.ย. 2020 เวลา 11:20 • บันเทิง
📍ที่นี่พัทยา ep 2 ....How much❓
📍ที่ร้านขายของริมหาดที่เดิม
ค่ำคืนแห่งความสุขของนักท่องเที่ยวมากหน้าหลายตาหลากหลายประเทศกำลังเริ่มต้นขึ้น
ตอนนั้นเวลาประมาณสองทุ่มกว่าๆ รถกำลังติดดีเลยล่ะ หลายๆที่ในไทยโดยเฉพาะต่างจังหวัดเวลานี้คือเวลาที่เงียบสงบและสมควรแก่การพักผ่อน แต่ที่นี่ ที่พัทยาทุกสิ่งทุกอย่าพึ่งจะเริ่มต้นขึ้น
และหนุ่มหล่อตาน้ำข้าว ผิวขาวๆ หัวทองๆนี้ก็คงเช่นกัน
เค้าคนนั้นเดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้าแล้วถามว่า
ฝรั่ง : "How much❓"
.
.
.
.
.
เรา : " 250 บาท"
.
.
.
.
.
.
.
ฝรั่ง : " 200✌"
.
.
.
.
.
เรา : " หึ 240"
ฝรั่ง : " No 200"
เรา : "230"
ฝรั่ง : " Noooooooo 200"
.
.
เรา : " เอ๋าผุบ่าวคือต่อเก่งแท้"(ภาษาอีสาน)
ฝรั่ง : "😄😄😄😄😄😄😄200 please"
เรา : " Can't"
ฝรั่ง : " you can. "
(หัวเราะแลบลิ้น😜และทำท่ายิงปืนใส่)
เรา : " กวน......ตีน" (หัวเราะ🤣🤣🤣)
ฝรั่ง : (🤣😂🤣😂🤣😂หัวเราะหนักมาก)
.🤣
.😂
.🤣
เรา : " 230 นั่นแหละลดได้แค่นี้"(พูดภาษาไทย)
ฝรั่ง : "OK OK"
เรา : " ไปจ่ายตังค่ะ pay monney👉"
ฝรั่ง : (ขำไม่หยุด🤭🤭🤭)
.🤣
.😂
เรา : " นี่ you ซื้อกระเป๋าจะกลับบ้านเหรอ?
(พูดภาษาไทยกับฝรั่ง)
ฝรั่ง : " ใช่"
เรา : " น่ะว่าแล้ววววววว โอ้ยพูดไทยได้ก็ไม่บอก ดีนะไม่ด่าเอา555🤣 แล้วอยู่ประเทศอะไรอ่ะ"
ฝรั่ง : " USA แต่กลับภูเก็ต ผมทำงานอยู่ภูเก็ต"
เรา : " อ๋อ มาเที่ยวเหรอ"
ฝรั่ง : " ใช่ จะกลับพรุ่งนี้แล้ว😉 ไปด้วยไหม"
เรา : "ไปสิป่ะ😆" (ทำท่าจะดึงแขนเค้าเดิน)
ฝรั่ง ,เรา,เพื่อนในร้าน (หัวเราะสนุกสนาน🤣😂🤣)
ฝรั่ง : "ถ้ามาอีกจะมาหาใหม่นะ"(เดินออกจากร้าน)
เรา : "ไม่ต้องมา"(🤣😂🤣 หัวเราะโบกมือลา)
ฝรั่ง : (เดินไปไกลแล้วยังหันมาหัวเราะให้เราอีก)
😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄
#ว่าด้วยเรื่องของการต่อราคากระเป๋า
#ปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อ
#นางหล่อและน่ารัก น่าจับยัดใส่กระเป๋ากลับบ้าน
# พูดไทยชัดขนาดนี้ทำไมไม่พูดตั้งแต่แรก
ได้ยินแต่เค้าว่าคนไทยหลอกฝรั่ง แต่นี่ฝรั่งหลอกคนไทย555
🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭
ค่ำคืนที่ผู้คนมากมายวุ่นวายหลากหลาย ถ้าวันไหนเจอลูกค้าน่ารักก็ดี แต่ถ้าวันไหนเจอลูกค้าไม่ค่อยดีหน่อยก็แย่
โฆษณา