2 ต.ค. 2020 เวลา 05:28 • ความงาม
#ความไว้ใจ ... 😘
จะว่าไปแล้ว มีให้กันง่ายๆ ก็ว่าได้
หรือ ให้กันได้ยาก ก็เป็นเรื่องเข้าใจได้ไม่ยาก ...
หายกันไปนาน ไม่ได้วาดเส้นเขียนเป็นประโยคมาพอสมควรเลย ... #MissนะU
วันนี้ได้มุมมองของเรื่องราวของ #ความไว้ใจ ที่เกิดขึ้นในสังคมเลยอยากนำมาพูดคุยกันครับ
เพราะเราแทบทุกคนก็มักจะใช้ #ความไว้ใจ ตอบแทนความสุขที่เรารู้สึกกับผู้หนึ่งผู้ใดมาก่อน ...
แต่ก็ยังมีหลายคนที่ไม่กล้าให้ #ความไว้ใจ แม้ใครคนนั้นจะสร้างภาพจำให้เรารู้สึกได้ถึงการมีบุญคุณต่อเรา 🤲
หากบอกว่า #เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์คนเรา 🕰
ก็คงยังเป็นประโยคบอกเล่าที่ยังคงคลาสสิค
🚀 แต่กับความสามารถของคนบางคน เขาอาจมีพรสวรรค์ที่สามารถเล่นกับคีย์เวิร์ด "ความไว้ใจ" ของผู้คนได้ยาวนานทั้งชีวิตก็ได้ กว่าอีกฝ่ายจะรู้ว่า ความไว้ใจอย่างจริงใจที่มีให้นั้นมันเป็นแค่ตัวเชือมผลประโยชน์ก็สายเสียแล้ว ... แต่ถ้าเรารู้แล้วว่าเรากำลังตกเป็นเหยื่อจากความไว้ใจ ให้รีบมูฟออนและตอบให้ได้...ฮาวทูทิ้ง 👋
เป็นกำลังใจให้ตนเองและคนรอบข้างกันด้วยนะครับ
🥰
credit "Change2561"
#ไม่สาดแฮชแท็กมิจฉาชีพใส่กันนะครับคนดี
เรื่องของใจ หากเรามีสติตรึกตรองและเข้มแข็งพอก็จะไม่มีใครขโมยหัวใจของเราไปได้นะ 🙈🙉🙊
#ReadingPsychologist
#นักจิตวิทยาการอ่าน
#HnoomBookworm
#หนุ่มหนอนหนังสือ
#จุดอ่อนคือการที่ไว้ใจ
#จุดอ่อนจากการเชื่อถือคน
#มีผลให้ต้องผิดหวัง
#คนไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุด
โฆษณา