3 ต.ค. 2020 เวลา 14:51 • ดนตรี เพลง
เพราะครอบครัวนั้นสำคัญนัก
กำลังใจที่ยิ่งใหญ่ของเราเกิดจากคนรอบข้างเราเป็นสำคัญ และคนรอบข้างเราที่อยู่ด้วยกันตลอดนั้นคือ ครอบครัว ดังนั้น อย่าลืมใส่ใจคนรอบข้างคุณให้มากกว่าที่เคยเป็นนะ เพื่อความสุขของตัวคุณเอง ❤️
ครอบครัวของทุกคนแม้ว่าจะมีเท่ากัน แต่เราสามารถทำให้อบอุ่นกันได้ โดยต้องเริ่มจากตัวคุณเองนะคะ ตัวเราเป็นตัวกำหนดทุกสิ่งอย่างให้เป็นไป ทุกอย่างจะเป็นดังใจเราปรารถนา จงสร้างภาพสำเร็จดีๆให้กับใจคุณเองกันนะ ในทุกวันขอให้คุณจงโอบกอดคนที่คุณรัก แม้จะอยู่ห่างไกล เราก็สามารถส่งผ่านสายลมแห่งความอบอุ่นใจไปกอดเขาได้ ฟังเสียงความคิดถึงผ่ายสายโทรศัพท์ที่เราได้ติดต่อกัน แค่นี้คุณก็ได้พลังที่ยิ่งใหญ่แล้ว
.... เริ่มต้นไปด้วยกันนะ เริ่มต้นจากคนในครอบครัว คนที่เรารักกัน ...
โฆษณา