3 ต.ค. 2020 เวลา 13:58 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
นั่งแท็กซี่ย้อนอดีตไปกับ Radiooooo
*** ก่อนอื่นขอออกตัวก่อน ว่าผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับผลิตภัณฑ์นี้นะครับ แค่เห็นว่าน่าสนใจดี เลยเอามาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกันดู
เว็บนี้มีชื่อว่า https://radiooooo.com
เป็นเว็บสำหรับฟังเพลงออนไลน์ เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่อยากคิด หรือเลือกฟังเพลงอะไร ก็ให้เว็บมันเลือกเพลงให้ฟังละกัน
โดยเมื่อทุกคนเข้าไปในเว็บแล้ว จะเจอแผนที่โลกน่ารักๆ โทนพาสเทล และเลขบ่งบอกปี พร้อมให้ทุกคนได้จิ้มกัน
หน้าตาเว็บไซต์
ทีนี้ ทุกคนอยากจะฟังเพลงของประเทศอะไร ปีไหน ก็จิ้มในแผนที่ และปีได้เลยครับ เว็บมันก็จะสุ่มเพลงของประเทศนั้น ปีนั้น มาให้เราได้ฟังกันครับ อย่างในรูปตัวอย่าง ผมเลือกประเทศไทย ปี 1990 มันก็สุ่มเพลงของพี่เบิร์ดกะฮาร์ท มาให้ฟัง
แต่ไม่หมดเท่านี้ เว็บนี้มันยังมีโหมดนั่งแท็กซี่ พาทัวร์ย้อนอดีตไปฟังเพลงหลายๆที่ได้อีกต่างหาก (multiple mode) โดยจิ้มที่รถแท็กซี่ เราจะสามารถเลือกได้หลายประเทศ และหลายปีด้วย กด Start ฟังกันยาวๆไปเลย
โหมดแท็กซี่
ในรูปตัวอย่าง ผมเลือกประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น และเลือกปี 1970 และ 1990 เว็บมันก็จะสุ่มเพลงตามเงื่อนไขนี้มาให้ฟังครับ
ก็ขอให้ทุกคนนั่งแท็กซี่ย้อนยุค กันอย่างมีความสุขครับผม
😊😊
โฆษณา