12 ต.ค. 2020 เวลา 20:31 • ปรัชญา
ep2 เมื่อ"โชกุน" ทำตามฝัน
บางครั้งคนเราต้องห่างจาก ทุกวัน ห่างจากเพื่อน พี่น้อง วงสุรา บ้าน ผู้คนต่างๆที่เราเคยชินเพื่ออยากค้นหาสิ่งที่ตัวเราชอบ
จึงเป็นสิ่งที่เราทุกคนแสวงหาความสุขที่แท้จริง ที่เราต้องการเราจึงเกิดความคิดที่มีความสุขบางครั้งแค่ได้คิดอยากมีกระท่อมน้อยๆริมลำธารสักหลังเอาไว้นั่งพักผ่อนอิสระ ปลีกตัวเอง ให้เวลากับตัวเองมากขึ้น มองไปมีทุ่งนา ลำธารซึ่งเป็นความฝันที่เราสามารถทำได้ ตามกำลังทรัพย์และแรงกาย ซึ่งถ้าเรามีต้นทุนทางสังคมสูง เราก็จะมึโอกาสมากยิ่งขึ้นที่จะทำตามความฝันนั้น
ลำธารสถานที่จริง
คนเราบางครั้งไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ด้วยซ้ำ โชคดีที่มีคนใจดีให้เราไปทำงานที่ไร่และอนุญาติให้เราไปสร้างกระท่อมน้อยๆที่ริมน้ำโดยแลกกับการช่วยงานดูแลวัว ดูแลลูกหมู ซึ่งความจริงเราชอบมากเป็นทุนยู่แล้ว ขอบคุณจริงๆครับที่ทำให้เรามีสิ่งที่เราอยากมีอยากเป็น
ขอบคุณผู้หญิงคนนึงที่ให้เกียรติเรา และให้โอกาสที่ดีให้กับเรา
รูปภาพกระท่อมที่จะทำ
สวยงามตามท้องเรื่องกระท่อมคงสร้างแบบนี้ขอบคุณเจ้าของภาพนะครับ ติดตามต่อๆไปนะครับ กะลังจะเดินทางไปเร็ววันนี้ ขอกำลังใจด้วยน้าครับขอบพระคุณครับเจอกันep3นะคับ "โชกุนฮับ"
บึงบัวก็มีน้า
โฆษณา