10 พ.ย. 2020 เวลา 11:43 • ไลฟ์สไตล์
ไม่รู้พวกคุณเคยเป็นเหมือนผมหรือเปล่านะครับ
แต่ทุกครั้งที่ผมผิดหวังในความสัมพันธ์
จะรู้สึกเหมือนเกิดรูโหว่ขึ้นข้างในหัวใจ
ผมเฝ้ามองดูผู้คนที่สามารถเติมเต็มรอยโหว่นั้นด้วยตัวเอง
แล้วก็หวังที่จะเป็นเหมือนคนเหล่านั้นได้ในสักวัน
.
แต่แล้วพอมีคนเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง
รูโหว่ที่เหมือนจะเริ่มเยียวยา
กลับกลายเป็นถูกทำให้ลึกกว่าเดิม
ด้วยความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า
.
หลายคนอาจมองแล้วคิดอิจฉา
ว่ามีคนเข้ามาแทบไม่เคยขาด
แต่ผมกลับไม่เคยรู้สึกภูมิใจ
รู้สึกเหมือนผ่านความสัมพันธ์มามากเกินไป
.
จนตอนนี้รูโหว่ในหัวใจนั้นได้ขยายขึ้น
กลายเป็นหลุมใหญ่ที่ผมขดตัวซ่อนอยู่ในนั้น
หลบอยู่ในความมืดมิด
.
หวังว่าสักวันจะมีแสงสว่างสาดส่องเข้ามาอีกครั้ง 😊
#ด้วยรักและแพนิค #แพนิคที่รัก ❤️
โฆษณา