16 ต.ค. 2020 เวลา 13:46 • ไลฟ์สไตล์
ได้แต่อ่านข้อความเดิมซ้ำ ๆ แล้วน้ำตามันก็ค่อย ๆ ไหลลงมาอาบแก้ม มันเป็นความรู้สึกที่ยังวิ่งวนเป็นวงกลมอยู่ในความคิด อยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต ได้แต่คิดถ้าวันนั้นเราไม่ทำแบบนั้น คงไม่ต้องรู้สึกเหมือนตอนนี้ คำว่าเสียดายมันวิ่งผ่านความคิด ความรู้สึกของเรา แต่เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว นอกจากเดินไปข้างหน้า และหวังว่าคนในข้อความนั้นจะเดินไปข้างหน้าเช่นกัน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เดินข้างกันอีกแล้ว แต่จะขอมองดูอยู่ห่าง ๆ คอยอยู่ในยามที่เธอต้องการความช่วยเหลือหรือกำลังใจ ฉันอยู่ตรงนี้
ทุกความสัมพันธ์ไม่จำเป็นต้องจบลงที่อยู่ด้วยกันเสมอไป #ยังรักแต่ทำอะไรไม่ได้ #คิดถึง.. ได้แค่คิดถึง😢😢
โฆษณา