1 พ.ย. 2020 เวลา 02:04 • ไลฟ์สไตล์
ยากยิ่งนัก ❤❤❤
มันยากยิ่งนัก ในการที่จะให้คนเราหันมามองในมุมที่มีคุณค่าร่วมกันในสังคม หากเรารู้จักมองความจริง อันเป็นข้อเท็จจริงโดยแท้ ไม่ใช้จากสิ่งที่เกิดขึ้นเพียงกระจกบานเดียวที่อยู่ตรงหน้า ลองหันมามองให้รอบด้าน ..ก็อาจจะให้ความหยิ่งในจิตใจลดลง ...
หันกลับมาทบทวนชีวิตใหม่อีกครั้ง ว่าเราจะอยู่ในสังคมที่มีแต่ความจริงใจ หรือ สังคมที่หลอกลวง ..
สุดท้ายมันอาจไม่เหลืออะไรไว้ให้เราก็ได้ ..
ทุกสิ่งเริ่มต้นใหม่ได้เสมอครับ หากเราหันมาทบทวน ความผิดพลาดในอดีต ที่ผ่านมา แล้วแก้ไข ..รักตัวเองให้มากขึ้น ..แม้มันจะยากยิ่งนักก็ตาม ...
บรรยากาศบ้านผม ฝนยังตกอยู่ เบาบ้างหนักบ้าง เสาร์อาทิตย์นี้อยู่กับลูกชายสองคน ภริยาสุดที่รักไปต่างจังหวัด ...บรรยากาศเลยดูเหงา ๆ เพราะ ...
ไม่มีใครใช้ทำงานบ้าน..😁😁😁
วันนี้มาร้องเพลงให้ฟังนะครับ ..นาน ๆร้องสักทีเพลงเก่าร่วมสมัย (สมัยผมเอง 555)...คิดเสียว่าฟังพระสวดมนต์แล้วกันนะครับ ได้บุญดี ...ชิล ๆ วันอาทิตย์ ครับ..
บุญรักษาทุก ๆ ท่าน ครับ 🙏🙏🙏
โฆษณา