2 พ.ย. 2020 เวลา 08:23 • ไลฟ์สไตล์
ส่ง ชาเล้ง ครับผม...
วันนี้มีน้องบุ๋มคนน่ารัก มาเตือนว่า มี ชาเล้งมาคอยอยู่หน้าบ้าน ไอ้เราก็ไม่ได้ไปดูจนน้องบุ๋ม มาเตือน ...ก็เห็นพี่ชัช เสียงนุ่ม จากเพจหัวเราะให้กับชีวิต 555 มาคอยอยู่ ...ต้องขอโทษด้วยครับพี่ผมยุ่งจริง ๆ 😁😁😁
แต่ก็ไม่ให้เสียเปล่า ได้จัดส่งชาเล้งมาคืน แล้วนะครับพี่ ...ต้องรีบจัดส่งเพราะอาทิตย์นี้อาจจะหายไปหลายวัน เพราะมีสืบพยานทั้งอาทิตย์ ..ขอเตรียมคดีก่อนครับผม..
" รอวันเธอว่าง " ภาพหน้าปกแม่ของลูกผมเอง ...
ที่สำคัญโปรดใช้หูฟังมิฉะนั้นท่านอาจฟังไม่จบ 🤣🤣🤣🤣
โฆษณา