3 พ.ย. 2020 เวลา 07:35 • ดนตรี เพลง
พี่ต้า วงมิสเตอร์ทีม
หลายๆท่านคงเคยได้ยินเพลง "ไม่ต้องมีคำบรรยาย" ของวง มิสเตอร์ทีม นักร้องวงนี้ชื่อพี่ต้าครับ เนื่องจากเหตุการณ์โควิด คณะชมรมดนตรีพัทยา ได้จัดกิจกรรม live สด ให้ผู้ชมดูคอนเสิร์ทผ่านช่องทางมือถือแทนการไปดูถึงที่ ความรู้สึกของผมตอนนั้นที่ได้เล่นกับพี่ต้า บอกตรงๆเลยว่ามือสั่น แม้ว่าผมจะเล่นดนตรีมาหลายปีแล้วก็ตาม
พี่ต้านั้นมีความเป็นรุ่นใหญ่มากๆครับ ร้องออกมาเหมือนแผ่นเปะๆเลย ผมก็รู้สึกขนลุกมากๆครับ พี่ต้ายังบอกเลยว่า วงนี้เล่นดีมากผมละเขินในใจ แต่ไม่เเสดงออก ใว้ผมจะนำคลิปการแสดงสดมาลงให้เพื่อนๆฟันนะครับ แต่ต้องรอยอดติดตามถึง100คนก่อนครับ ถึงจะลงคลิปได้ ถ้าชอบบทความนี้ ช้วนกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ
โฆษณา