5 พ.ย. 2020 เวลา 13:06 • ดนตรี เพลง
🌌🌠ความทรงจำในตอนนั้น..
2 ปีมาแล้ว
♂️♀️เคยนัดเดทกับหนุ่มคนหนึ่งที่นี่ ภาพนี้เป็นภาพมุมเผลอ
จังหวะรอเขามา คนในรูปกำลังมองแสงสีสวยงามที่เขาจัดตามตึกช่วงใกล้ปีใหม่...
.
เขาเดินมาใกล้ๆ เพราะรู้ว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นต้องเป็นเราแน่ๆ😆😆 และทำตัวเป็นปาปารัซซี่แอบถ่ายรูปเราซะงั้น มีหลายรูปแหละ แต่ก็ไม่รู้จะแอบถ่ายทำไม ขอดีๆก็จะยืนยิ้มให้นะ😄😄
.
คนเดทกันมักไปที่ไหน?
เดทนี้ไปงานวัด ไปปาโป่ง ไปเล่นบิงโก😄😄
.
จำได้ว่าเราสนุกมาก เหมือนเด็กเลย😆😆
.
เขาเดินทางมาไกล เพื่อมาเดินเล่นกับเรา แล้วเขาก็ต้องกลับ เพราะมีภาระกิจต้องทำ
.
ทำได้แค่ยิ้ม แล้ว บ๊ายบาย แค่ได้เจอหน้าก็ดีใจแล้วค่ะ 😆😆
.
รอยยิ้ม เสียงหัวเราะในวันนั้น ฉันยังจำถึงวันนี้
🥰🥰
อุ่นใจจัง❤
โฆษณา