17 พ.ย. 2020 เวลา 00:07 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะ ขอให้ทุกๆวันเป็นวันที่สดใสของทุกคนนะคะ
เรามาแนะนำตัวค่า :)
เราชื่อ “ศรัณยกร” ชื่อเล่นว่า อุ๋ม
ชื่อเพจเราก็มาจากชื่อจริงเรา —> รัณ
ซึ่งพ้องเสียง กับคำว่า run(วิ่ง)
เราเลยปิ๊งไอเดีย RunOutOfZone วิ่งออกจากโซน
ประมาณว่า “ออกไปใช้ชีวิต” ซึ่งตรงกับสิ่งที่เราชอบ
เลยเกิดเป็นเพจนี้ขึ้นมาค่า
เราเชื่อว่าโลกนี้กว้างใหญ่ ยังมีอะไรที่เรายังไม่รู้หรือหาไม่เจออีกมาก เราชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สถานที่ วัฒนธรรม อาหาร การใช้ชีวิต เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆในโลกกว้างที่อยากเรียนรู้ไปเรื่อยๆไม่สิ้นสุด
ประวัติ
เราเป็นพี่คนโต มีน้องชายแท้ๆ 1 คน ลูกพี่ลูกน้อง3คน(สนิท)
เราเป็นคนที่ชอบเที่ยวธรรมชาติมากๆ ทะเล ภูเขา ที่สุดในใจ
เราเป็นคนที่ชอบกินของหวานมากๆ คาเฟ่ไหนที่เขาแนะนำและสามารถที่จะไปได้เราก็สรรหาไป
เราเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพคนอื่นมากกว่าให้คนอื่นมาถ่ายภาพตัวเอง เราอินกับการถ่ายภาพธรรมชาติ และคนรอบตัว ชอบเก็บโมเมนต์กับครอบครัว เพื่อนๆเพื่อเวลาที่เราโตไป เวลาผ่านไปเราหันกลับมามองความทรงจำในภาพจะไหลเข้ามาในความทรงจำ
เราเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ อ่านทุกแนว และรักการเขียน เราอินกับการที่เวลาเรียนชอบจดสรุปใส่กระดาษ ปิ้นส์ชีทมาอ่านมันทำให้เราสามารถจดจำได้มากกว่าการอ่านในสไลด์เรียน
เราเป็นคนที่ชอบร้องเพลง ฟังเพลง ยิ่งช่วงไหนอินเพลงไหนก็จะเปิดเพลงนั้นฟังวนได้ทั้งวัน
เราเป็นผู้หญิงที่ลุคภายนอกเรียบร้อย แต่พอได้มารู้จักจริงๆคือเรานิสัยแมนๆ ไปไหนไปกัน ชิวๆ ไม่ซีเรียส แต่เรื่องเวลาเราซี
เราให้ความสำคัญกับเวลาที่สุดในชีวิต เรารักความตรงต่อเวลา ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม
โฆษณา