23 พ.ย. 2020 เวลา 00:49 • สุขภาพ
ก่อนชีวิตจะพินาศเพราะลูกหลาน..
ได้เข้าไปสัมผัสและเห็นข่าวเกี่ยวกับเด็กๆเยาวชนช่วงนี้แล้ว เห็นแล้วกลัวเลยกับสภาพจิตใจของพวกเขา ได้เห็นเลยว่าอิทธิพลของสื่ออินเตอร์เน็ตมันสามารถทำให้คนกลายเป็นสัตว์ร้ายได้จริงๆ ตอนนี้พ่อแม่ผู้ปกครองคุมกันไม่อยู่แล้วจริงๆ กับเด็กๆที่สามารถเชื่อมต่อกับ"อินเตอร์เน็ต"
ผมเห็นผู้ปกครองหลายคนกำลังเป็นทาสรับใช้ให้กับพวกเขา ไม่ตามใจก็โวยวายลงไปชักหรือลงมือทำร้ายเลยก็มี กับคนมีเงินหลายคนก็ไม่ได้รู้สึกตัวว่ากำลังเลี้ยงสัตว์ร้ายไว้ในบ้าน และเลี้ยงแบบไม่ได้ล่ามโซ่ด้วย วันนึงไม่มีอะไรให้มันกินแล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้น ทั้งชีวิตไม่ต้องทำอะไรเป็นทาสพวกเขา ยุคนี้ยิ่งน่ากลัวมีเรื่องยาเรื่องเพื่อนออนไลน์เข้ามาช่วยเร่งให้ก่อความรุนแรง
ครูอาจารย์ก็สอนไม่ได้แล้ว แหกปากร้องเตือน เด็กไม่ฟังพวกเขาชอบฟังจากอินเตอร์เน็ตมากกว่า เพราะสามารถเลือกได้ตามใจ ไม่ชอบกับระบบระเบียบ ไม่ชอบการตักเตือน ทุกคนอยากทำอะไรตามใจ แล้วยังไงล่ะคราวนี้ไม่ใช่แค่ครอบครัวที่ต้องปวดหัวกับพวกเขา มันกระทบไปทั้งหมดตอนนี้ พวกเขาอยากจะขึ้นมาจัดการกันเองแล้วกับชีวิตตัวเอง คิดว่ามันง่ายๆ เหมือนตัวเองกำลังอยู่ในเกมส์ในนิยาย พวกเขากำลังกลายเป็นเครื่องมือฆ่าทำลายล้างโดยที่ตัวเองก็ไม่ทันได้รู้สึกตัวด้วย
ผู้ใหญ่หรือผู้ปกครองหลายคนก็มองไม่เห็นด้วยว่ามันเข้าขั้นวิกฤตแล้วตอนนี้ คุกก็แทบจะแตกอยู่แล้ว แต่ไอ้ที่เพ่นพ่่านเต็มอยู่ข้างนอกก็น่ากลัวยิ่งกว่า ใช้หัวเก่งกัน หลอกกินหลอกใช้ผู้ปกครองไปวันๆ รอวันที่ความเลวร้ายจะปรากฏ พวกเขาเหมือนระเบิดเวลาเลยตอนนี้ เป็นเครื่องมือที่ดีมากสำหรับผู้ต้องการความรุนแรง
ตำรวจก็จับกันไม่หวาดไม่ไหว เข้าคุกปล่อยมาก็ทำอีก แต่ยุคนี้กับกลุ่มเด็กที่มีการศึกษาน่ากลัวยิ่งกว่า ชั่วร้ายยิ่งกว่า เพราะใช้หัวหลบหลีกได้เนียนกว่า อยู่บ้านต่อหน้าผู้ปกครองดูสงบเรียบร้อยแต่พอไปเจอเพื่อนเจอพวกข้างนอกคนละคนเลย แต่นั่นแหล่ะคือตัวจริงของเขา คนพวกนี้จะสร้างหายนะที่ใหญ่กว่าเยอะ ยิ่งกว่าคนในคุกเมื่อถึงเวลาลงมือ ยิ่งกว่าระเบิดปรมานูของไอสไตน์เสียอีกศาสนากฏอะไรก็เอาไม่อยู่แล้วกับการจะควบคุมพวกเขาในใจของพวกเขาน่ากลัวมาก
ศาสนาไหนกฏไหนก็เอาพวกเขาไม่อยู่แล้วตอนนี้ ในจิตใจพวกเขาเต็มไปด้วยความคิด ความโลภกิเลสตัณหาที่รับมาจากสื่ออินเตอร์เน็ตเยอะมาก กับคนที่ยังพยายามจะแก้ไขด้วยศาสนาหรือกฏเกณฑ์อะไรตอนนี้สุดท้ายจะจบที่เหนื่อยเปล่า เหมือนห้ามฟ้าห้ามฝนห้ามพายุ
เหลือทางเดียวที่เป็นความหวังสำหรับมนุษย์ก็คือโดยพระเจ้าเท่านั้นต่อการจะช่วยนำพวกเขาออกจากความมืด วันที่2-5 ธันวาคมนี้จะมีการบรรยายจากคนของพระเจ้าพร้อมกันทั่วโลก เราจะรู้จักพระเจ้าได้อย่างไรคำตอบอยู่ในงานนี้ ก็พูดคุยกันกับเรื่องนี้และเชิญชวนญาติพี่น้องเข้ามาฟังนะครับ เพราะนี้ต่างหากที่เป็นเรื่องสำคัญจำเป็นเร่งด่วนครับ
ลิ้งคประชาสัมพันธ์
โฆษณา