23 พ.ย. 2020 เวลา 02:00 • ความคิดเห็น
สักวันดอกรักจะบาน..ในใจคนไทยทั้งผอง
วันนี้ก็บานได้ เริ่มที่เรา.. ยื่นมือออกไป
ส่งใจให้กัน ร่วมใจกัน และขอบคุณกันและกัน
คิดต่างก็รักกันได้....
ไม่ไดัมาต่อสู้..เพียงร่วมส่งเสียงแห่งความหวัง
และเริ่มปลูกต้นกล้า..เริ่มจากเรา..ให้เราเป็นต้นกล้าแห่งสันติ ..กล้ายืดหยัดในความหวังและศรัทธา
แม้บนผืนดินแตกระแหง ก็ต้องเริ่มลงมือ..และทำต่อไป..
♥️💮🌹🌺🌸💐
อยากร้องเพลงนี้ให้ฟัง...วันหนึ่ง
หากร้องได้ ก็คงไม่ไพเราะให้พลังเท่านี้
ชอบคำร้อง เสียงร้อง และดนตรีสุดอลังมากๆ
สัมผัสใจสุดๆ.,.ฟังแล้วต้องร่วมมือ เกาะเกี่ยว
กุมมือกัน
....
ความหวัง ..ช่วยกันสร้างต้นกล้าแห่งความดี
ให้ ดีแข็งแรงจริงๆ.....ไม่หวั่นไหวง่าย
เพื่อเติบโตมาดูแลประเทศของเราให้เติบโต
ิอย่างมั่นคง...เราหวังได้นะ
ความขัดแย้ง อย่าให้เป็นการทำลายชาติ
คิดต่าง ก็ อย่าให้ถึง เป็นศัตรู
คิดต่าง ร่วมสร้างสรรค์ชาติได้
เข้าใจความต่าง สร้างสรรค์ ให้เกิดพลัง
ปัจจุบัน มาจากอดีต อนาคตกำเนิดจาก ปัจจุบัน
ทุกช่วงเวลาก็มีความหมายของมัน ล้วนมีคุณค่า
คนทุกรุ่นมีคุณค่ากับประเทศชาติ และโลก
ทำอย่างไรให้เรามีส่วนในการสร้างคุณค่าต่อบ้านเมืองและโลกใบนี้
คิดไม่ออกว่าจะเริ่มอย่างไร..เพราะใจสลายเมื่อเห็นความขัดแย้ง เหยียดความคิด และประนามกัน...
ลองเริ่มด้วยความขอบคุณก่อน .ฉันเขื่อในพลังการขอบคุณ...นับพรดีกว่านับปัญหา
ไม่มีดีชาติคงดับสูญนานแล้ว มีดีให้นับและขอบคุณมากมายได้ทุกวัน
ขอบคุณบรรพบุรุษที่ประคับประคองชาติมา ดูแลโลกมา..ตามกำลังและข้อจำกัดของพวกเขาในแต่ละช่วงเวลา..
ไม่มีอะไรสมบูรณ์ และไม่มีทางสมบูรณ์ตามใจอยากทุกอย่าง..แต่มีดีมากมายจนนับไม่ไหว
ลองนับดู..
♥️ฉันกตัญญูเสมอที่ได้เกิดมาบนโลกที่สวยงามแม้มีการท้าทาย ฉันชอบคุณ🙏
❤️ฉันสำนึกคุณที่เกิดมาบนผืนแผ่นดินประเทศไทย...ได้เป็นคนไทย ฉันชอบคุณ 🙏
❤️ฉันรักเมืองไทย และรู้ว่าคุณก็รัก
แม้ไม่ถูกใจฉัน ถูกใจคุณทุกอย่าง
♥️ฉันมีความหวัง ..ให้คนไทยรักสงบ
แต่ไม่ต้องรบกับใคร..หรือรบกันเอง..
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความรุนแรง
ไม่ถาวร มั่นคง ฉันพานพบมาตลอดชีวิต
การเปลี่ยนแปลงค่อยๆเป็นค่อยๆไปตลอดมาตั้งแต่ฉันเกิด..
....
ฉันเชื่อในทางสันติวิธี และการใช้ความรัก และเข้าใจกันและกัน ให้เกียรติกัน ฟังกัน จะทำให้ดีขึ้นได้ .. ฉันมีประจักษ์พยานด้วยตัวเอง
❤️รักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแดนไทย
ความต่างไม่ใช่ศัตรู หัวใจคนไทยจริงๆแล้วรักกัน
#จุดตะเกียงดีกว่าด่าความมืด ฉันชอบวลีนี้ ใครพูดฉันขอขอบคุณ🙏
มาสร้างสำนึกขอบคุณกันดีกว่าด่าทอ
มาทำความดี มาร่วมสร้าง หาทางออกด้วยสำนึกรักกัน รักชาติ ....คนไทยทำได้
"เสียงแห่งความหวังต้องได้ยิน ทั่วทั้งใต้ฟ้าแผ่นดินไทย"🤟🌻
ขอบคุณคลิปเพลงนี้ ฉันไม่รู้จักแม้ขื่อนักร้อง วงดนตรี และเจ้าของคลิป ..ต้องขออภัยมากๆค่ะ
ขออนุญาตเผยแพร่..เสียงแห่งความหวัง
และรับใจที่ขอบคุณจากฉันค่ะ
มาร่วมสร้างความหวัง ..และส่งต่อความหวัง
คนไทยต้องกลับมารักกัน..ทำให้ดอกรักบาน🌼
อย่าหมดศรัทธา ฉันสวดภาวนาเพื่อสิ่งนี้
#GiveThanks
สวัสดีวันจันทร์..
MomNoi❤️
ปล. หากสนใจฟัง..
คลิปพลังการเยียวยาและความหวังจากการสำนึกคุณ
ร่วมกันขอบคุณ ให้โซเชียลมีเดียเต็มไปด้วยการสำนึกคุณ..แทนการด่าทอ บ่นรำพัน
โฆษณา