27 พ.ย. 2020 เวลา 13:52 • บันเทิง
🎵🍭เพลงนี้ ทำให้นึกถึง...
อาการแอบรักสมัยเด็กๆ ที่พอเพิ่งเริ่มจะเป็นสาวค่ะ
..
เรื่องมันมีอยู่ว่า....เราไปแอบรักหนุ่มข้างบ้าน
เอ๊ะ❗❗ จะเรียกยังไงดีน๊า..
คือแบบว่า สวนเราอ่ะ อยู่ใกล้กับสวนเขา
..
ติดกันเลยค่ะ.. หนุ่มคนนี้ เขาคือหลานของคุณตาสวนข้างๆ เขาจะมาอยู่ที่นี่ช่วงปิดเทอม เท่านั้น
🏫🏫⛱
.. ปิดเทอมทีไร เป็นอันดีใจทุกที เพราะ
อาหารตา อาหารใจจะมาอยู่ใกล้ๆให้ใจเต้นรัวๆ
🤾♀️🤽♀️🧘♂️เขาทำอะไร เล่นอะไร เราก็เห็นหมด 😉😉
.
🧖♂️เขาอาบน้ำ เราก็เห็น 🤣🤣
...การอาบน้ำสมัยก่อน มันนุ่งผ้าขาวม้า แล้วใช้ขันตักน้ำเอา ตูม ตูม ตูม💦💦
.. เขาก็รู้นะ ..ว่าเราเห็น แต่ก็ยังเย้ยอยู่นั่นแหละ 🤣🤣 เหมือนอยากโชว์ อิอิ
...
เราไม่ใช่พวกถ้ำมองนะ...จริงจี๊ง🙊🙉🙈
..
..
🏪เวลาที่ปาล์มจะไปซื้อของที่ร้านค้า
เมื่อก่อน..มันไม่ได้สะดวกเหมือนตอนนี้
ที่โทรสั่ง หรือ มีร้านค้าอยู่หน้าบ้าน
.
..♀️🚶♀️🚶♀️ ต้องเดินไปราว 500 เมตรเพื่อไปซื้อของ
... แน่นอน..ว่าบ้านเขาคือทางผ่าน
จะไปร้านค้าก็ต้องผ่านบ้านเขา
...
เวลาผ่านบ้านเขานะ
😝 ทำเป็นไม่มอง ...เพราะเขิล
ที่จริงแล้วอยากมองใจจะขาด ว่าเขาทำอะไรอยู่หว่า...
🥰แค่ได้เห็นหน้า ก็ดีใจแล้ว เก็บความประทับใจรายวัน เติมความชุ่มชื่นให้กับหัวใจ อิอิ
....
ร้านค้าคงได้ตังค์จากเราเยอะมาก เพราะหาเรื่องไปอยู่นั่นแหละ🥰
..
มีอยู่ช่วงหนึ่ง.
ที่มันทำให้เราได้เล่นด้วยกัน ได้คุยกัน รู้สึกสนุกจัง ไม่อยากให้เวลาผ่านไปเลย เขาคงคิดว่าเราคือเพื่อน ...แต่เราอ่ะไม่ได้คิดงั้นเลยนะ ทำตัวเหมือนเพื่อน แต่แอบหวั่นไหวในใจ😆
..
💫💫ช่วงนั้นเล่นกันทุกวัน เล่นยางบ้าน ตี่จับบ้าง หมากเก็บบ้าง เล่นน้ำบ้าง สนุกชะมัด
...
เวลาแห่งความสนุก มักไวเสมอ
💫💫เขาต้องกลับแล้ว...
โรงเรียนกำลังจะเปิดเทอม ใจหายค่ะ😭😭
..
และที่ใจหายยิ่งกว่าคือ ปาล์มต้องย้ายบ้าน จากสวนมาอยู่ใจกลางอำเภอ .....ไม่มีความบังเอิญให้เราได้เจอกันอีก
..
📱📞ตอนนั้น
❌ไม่มี facebook
❌ไม่มีโทรศัพท์
การติดต่อไม่ได้ดีเหมือนตอนนี้😉😉
..
😭😭มันเลยทำให้เราไม่ได้ติดต่อกันเลย หลายปีแล้ว นับไปก็ 13 ปีแล้วค่ะ
.
ช่างเถอะ ยังไงก็รู้สึกดี เมื่อได้นึกถึง
ว่าครั้งหนึ่ง ...เราก็มีอาการแบบนี้ด้วย 🍭😍
.
❗❗✏ เขียนไป ยิ้มไปเลยค่ะ เวลานึกถึงตอนนั้น
..
📖เอาเป็นว่า....
ถ้าเธอบังเอิญเจอโพสต์นี้นะ รู้ไว้ด้วย
ว่า เมื่อก่อน ....เราแอบชอบเธออยู่ มากด้วย..🥰🥰
โฆษณา