30 พ.ย. 2020 เวลา 02:05 • ไลฟ์สไตล์
💗เมื่อใจข้างในกล้าพอ...อะไรๆ ก็ทำได้
เพราะมันคือ "พลังผลักดัน"🌀
🎀ผลงานของการเรียนรู้จากโลกสมัยใหม่
คือ ติ๊กตอก
โลกที่เปลี่ยนไปจนตามแทบไม่ทัน ความรู้มีอยู่ทุกช่องทางในมือถือที่เราถืออยู่ติดตัวตลอดเวลา
เพียงแค่เราอยากจะรู้ อยากจะเลือกดูอะไร เท่านั้นเอง เลือกในสิ่งที่มีคุณค่าและนำมาใช้ที่เหมาะสมกับเรา
บางครั้งก็รู้แบบบังเอิญ แต่ความบังเอิญ ก็ต่อยอดให้เราได้อีกเช่นกัน
"แค่เราให้ค่ากับสิ่งที่เราบังเอิญเจอมัน"
ท่าโพสต์ที่ภูมิใจนำเสนอ
ขอบคุณเพื่อนที่เป็นช่างภาพถ่ายให้ ถ้าเราโพสต์ท่าได้ แต่ไม่มีคนถ่ายที่ตั้งใจถ่ายให้ ภาพสวยๆ ที่ถูกใจเราคงไม่ปรากฎออกมาเช่นนี้เป็นแน่แท้😁
ขอบคุณทุกๆคนที่เกี่ยวข้องกับผลงานที่แสนจะภูมิใจ รวมถึงสถานที่สวยๆ
ลองทำสิ่งใหม่ๆให้ใจหัวใจเราพองโตกันนะคะ
ขอทุกคนจงมีความสุขกับวันนี้
โฆษณา