1 ธ.ค. 2020 เวลา 14:49 • บันเทิง
ต้องขอแสดงความยินดีกับพี่ตูน บอดี้สแลม และ คุณ ก้อย รัชวิน กับการแต่งงานที่เกิดขึ้น
และเนื้องจากแอดมินเป็นแฟนคลับพี่ตูน บอดี้สแลม วันนี้จึงอยากมาแชร์ 4 เรื่องสุดยอด ของชายที่ชื่อ ตูน บอดี้สแลม จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันครับ
#robertiscream #bodyslam #ก้อยตูน
พ. ศ. 2539 รายการวิทยุ Hot Wave ได้จัดงานประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษาชื่อ Hot Wave Music Awards ขึ้นเป็นครั้งแรก พี่ตูนและเพื่อนๆ สมาชิก วงละอ่อนจึงได้เข้าร่วมการแข่งขันและได้รับรางวัลชนะเลิศ จากจำนวนวงดนตรีจำนวนมากที่เข้าร่วมแข่งขัน ทำให้วงละอ่อนได้รับการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด มิวสิกบั๊กส์ และออกอัลบั้มแรกในชื่อ ละอ่อน
สนามราชมังคลากีฬาสถาน คือสถานที่จัดคอนเสิร์ตกลางแจ้งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ด้วยที่นั่งอัฒจันทร์ราว 50,000 ที่นั่ง รองรับผู้ชมได้ 60,000-80,000 คน และมีศิลปินไทย แค่ 4 กลุ่ม ที่สามารถจัด คอนเสิร์ตที่นี่ได้ และ bodyslam เป็นหนึ่งในนั้นและเป็นวงแรกที่สามารถจัดแสดง 2 รอบที่สนามแห่งนี้ได้
พี่ตูน นอกจากจะเป็นร๊อคสตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศแล้ว ยังเป็นคนใจบุญมากๆ พี่ตูนเป็นหัวหน้าโครงการก้าวคนละก้าว และ วิ่งเพื่อเงินบริจาคให้ โรงพยาบาล โดยพี่ตูน วิ่งจาก เบตง ไป แม่สาย รวมระยะทางทั้งสิ้น 2,215 กิโลเมตร และเป็นคนไทยคนแรกที่วิ่งในระยะเท่านี้โดยใช่เวลาเพียง 55 วัน
พี่ตูน นอกจากเป็นนักร้องเพลงร็อคแล้ว ยังมีความสามารถด้านกีฬา ได้เข้าร่วมการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงชนะเลิศประเทศไทยในปี 2554
โฆษณา