15 ธ.ค. 2020 เวลา 06:07 • ธุรกิจ
หาเมียให้ลูกแบบนักธุรกิจชาวยิว
......เย็นวันหนึ่งในครอบครัวชาวยิวในสหรัฐ
พ่อ : ฉันจะหาเมียให้แก
ลูก: ไม่เอาอะ ผมมีแฟนอยู่แล้ว
พ่อ : สาวที่ฉันหามา คือลูกสาวบิล เกตส์ นะ
ลูก : งั้นโอเคเลย
.....พ่อโทรหาบิล เกตส์
พ่อ : คุณบิล เกตส์ ผมอยากให้ครอบครัวเราดองกัน
บิล : ไม่เอาอะ
พ่อ : แต่ลูกผมกำลังจะได้เป็น CEO ของ Google นะ
บิล : งั้นโอเคเลย
.......พ่อโทรหา ลารี่ เพจ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของกูเกิ้ล
พ่อ : ให้ลูกผมเป็น CEO ของ Google ซิ
ลารี่ : ไม่เอาอะ
พ่อ : แต่ลูกผมเป็นลูกเขย บิล เกตส์ นะ
ลารี่ : งั้นโอเคเลย
นี่ละคือการทำธุรกิจแบบชาวยิว 55555
โฆษณา