15 ธ.ค. 2020 เวลา 14:24 • ดนตรี เพลง
เพื่อนพ้องร้องเพลงเดียวกัน
" เ ร า มี เ ร า "
ตามที่พี่ข้าวได้เชิญชวนทุกคนมาร่วมกันร้องเพลงเดียวกัน
ในสไตล์ใครสไตล์มัน
แต่มีจุดหมายร่วมกันคือ มอบกำลังใจให้แก่กันและกัน
กับเพลงที่มีความหมายดี ๆ
ผมขอเลือกเวอร์ชั่น RRR&B มาร้อง
เพราะอยากให้รู้สึกผ่อนคลาย มีความสนุก
และเลือกใส่เอฟเฟคเสียงร้องประสานเข้าไปด้วยครับ
คืออยากให้รู้สึกว่าร้องกันหลาย ๆ คนน่ะ
เพราะ...
เรา มี เรา
เราจึงมีวันนี้
เราจึงมีเพื่อนร่วมทาง
จะเหนื่อยจะล้าจะท้อทุกข์สุขเศร้าเสียใจ
แต่กำลังใจจากเพื่อน
ยังคงมี 'พลัง' ให้กับเราเสมอ
มาร่วมกันร้องเพลง " เ ร า มี เ ร า " กันนะครับ
ก่อน12.00 น. วันศุกร์นะครับ..😊✌️💕
เพื่อนพ้องร้องเพลงเดียวกัน จาก พี่ข้าว
โฆษณา