17 ธ.ค. 2020 เวลา 03:33 • ดนตรี เพลง
เรา : ในความหมายคำพหูพจน์ สำหรับผมเป็นความหมายเชิงบวก
มี : ถือเป็นเจ้าของ อยู่ในครอบครอง
เรา : เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวระหว่างกันและกัน
เรา - มี - เรา : จึงมีความหมายที่มีความหมายในตัวมันเอง
เรา - มี - เรา : เมื่อถูกแทนที่ด้วยบทเพลง ความหมายยิ่งสูงค่าขึ้นไปอีก
สำหรับผม : เรา....ในความหมายเชิงครอบครัว
ซึ่งเป็นจุดเริ่มของทุกสิ่ง...สำคัญยิ่ง (ที่สุดล่ะ)
ขอมอบบทเพลงนี้ ให้ภรรยา (คนถ่ายรูป) และเด็กๆวัยประถม2 ทั้งคู่ครับ
โฆษณา