17 ธ.ค. 2020 เวลา 11:01 • ดนตรี เพลง
เ ร า มี เ ร า 🎧🎶
𝓟𝓻𝓸𝓳𝓮𝓬𝓽 𝓒𝓱𝓪𝓵𝓵𝓮𝓷𝓰𝓮
เพื่อนผอง..ร้องเพลงเดียวกัน
..
..
มาส่งกำลังใจ❤️.. ให้คนที่เหนื่อยกาย ทุกข์ใจ
ผิดหวัง ท้อแท้ สูญเสีย เบื่อ ซึม เหงา เศร้า..
ร่วมกับพี่ข้าวค่ะ
ไม่ว่าเธอจะเจอะเจอกับเรื่องราวอะไรมาบ้าง
ขอโปรดจงรับรู้ไว้ว่า..เธอยังมีฉันอยู่ตรงนี้
มีพวกเรา..ที่คอยให้กำลังใจเสมอออออ
ไม่มีคำมั่นสัญญาอะไร..
แต่เมื่อหันกลับมาเมื่อไหร่
เธอจะเห็น ..’พวกเรา‘ ..คอยอยู่ตรงนี้น๊ะะ
แม้การโต้ตอบอาจจะไม่ real time อย่าไปสนใจ
ขอแค่..’เรามีเรา’.. ที่ยังเป็นกำลังใจให้กันก็พอ
กำลังใจ..จากพี่ข้าว และผองเพื่อนค่ะ❤️❤️
..
..
..
เพลง..เรามีเรา
Cσʋҽɾ Ⴆყ .. Pҽɳ ʝʊռɢ
17 Dҽƈ 20
โฆษณา