17 ธ.ค. 2020 เวลา 14:54 • ดนตรี เพลง
ผมส่งเพลง 'เรามีเรา' ที่เคยโพสต์ไว้นานละ
ไปตามซาเล้ง "เพื่อนผองร้องเพลงเดียวกัน" ของกำนันข้าว
แต่กำนันแกบอกว่า ถ้าว่าง ให้ร้องอีกที เลยจัดอีกรอบ...
รอบที่แล้ว เป็นเสียงกีตาร์ที่ผมเล่นเอง
รอบนี้ ขอเป็นดนตรีและทำนองแบบพี่พลพล เวอร์ชั่นนี้จะมีจังหวะที่เร็วกว่าต้นฉบับนิดนุง...ครับ
และเวอร์ชั่นนี้ พี่กร เพจ ปภังกร..กฎหมายสายฮา ได้ร้องไว้เหมือนกัน ใครยังไม่ได้ฟัง ลองไปฟังดูนะครับ
...รู้สึกร้อน ๆ พิกล ไม่รู้คิดยังไง เอาภาพที่เดินกลางทะเลทรายมาขึ้นปก เดี๋ยวไปหาพัดมาพัดคลายร้อนสักหน่อย...
* * * *
ขอขอบคุณ
เพลง : เรามีเรา
ศิลปินต้นฉบับ : แหวน ฐิติมา สุตสุนทร
ศิลปินที่นำมา Cover : พลพล พลกองเส็ง
โฆษณา