18 ธ.ค. 2020 เวลา 17:44 • ดนตรี เพลง
#เพลงเรามีเรา
#แต่ลูกไม่อยู่ร้องเพลงกับเรา,😅
สวัสดีครับ เพื่อนๆ
ขอส่งเพลง”เรามีเรา” เข้าร่วมสนุกกิจกรรมซาเล้งของคุณข้าวดึกซักนิด นะครับ 😇🎶🎵🙏❤️💙
แต่เนื่องด้วยคืนนี้ น้องเปรมติดภารกิจ ไม่สามารถร่วมร้อง ร่วมแจมกีตาร์กับผมได้.. เลยขออนุญาตส่งเพลงแบบเหงาๆ ร้องเอง ทำสนุกๆจากในแอพ garage band มาให้ฟังกันเนอะครับ 555
สุขสันต์คืนวันศุกร์นะครับ ทุกคน ❤️🙏🎵🎶😇💙🐈
(T.Mon)
18/12/2020
โฆษณา