25 ธ.ค. 2020 เวลา 02:10 • อสังหาริมทรัพย์
ลงทุนที่ดินอย่างไรให้ได้กำไร 50-100% ในระยะสั้น ?
ผมเองตั้งแต่ช่วงโควิดเริ่มระบาด ช่วงก่อนจะล๊อกดาว ก็ทำกำไรไป 1 แปลงใช้เวลาไม่นาน
เริ่มแรก. ต้องเช็คทำเลที่เราจะไปลงทุน ว่าแถวนั้นเขาซื้อขายกันราคาเท่าไหร่ เขาชอบซื้อในเมืองหรือนอกเมือง ต้องไปสำรวจทำเล แต่ละที่บางทีแค่ถนนใหญ่ขั้นราคาก็ต่างกันมาก ถ้าเรารู้ราคาที่ตลาดซื้อขายกันแล้วก็ง่ายขึ้นแล้ว
ตอนนี้ก็ถึงเวลาหาที่ดิน บางที่ก็ต้องใช้นายหนน้าที่เราสนิทสนม ก็จากได้คุยเป็นเวลานานหน่อย โดยให้โจทย์ราคาที่เราสนใจจะซื้อ
แปลงนี้ผมได้จากกรมบังคับคดี ไปประมูลแปลงที่คนส่วนใหญ่ไม่สนใจ คือ ประมูลครั้งที่ 4 (ไม่มีคนประมูลมาสามครั้งแล้ว) ผมก็เลยได้ราคาลดอีก 30% ทำให้ราคาต่ำมาก เสร็จแล้วมาประกาศโฆษณาขายใช้เวลาหนึ่งอาทิตย์รวมประมาณ 20 วันได้กำไร 100%
โฆษณา