12 ม.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รายละเอียดของตัวละครใน Marvel Eternals
1
Redwolf ซึ่งเป็นผู้ออกแบบชุดได้ปล่อยคำอธิบายเกิ่ยวกับชุดของตัวละครใน The Eternal มาใหม่ ซึ่งมันไม่เหมือนกับในคอมมิคซักทีเดียวครับ
the Eternals เป็นมนุษย์ต่างดาวมาตั้งแต่กำเนิดที่อยู่อาศัยบนดวงดาวที่ห่างไกลผู้ซึ่งทั้งหมดได้มาถึงโลกเมื่อพันปีก่อน ตั้งแต่การมาถึงของ the Eternals พวกเขาได้ปกป้องมนุษยชาติจากเหล่าเอเลี่ยนผู้คุกคามนามว่า Deviants
สิ่งที่ยังคงเดิมคือไอเดียของความเป็นเอเลี่ยนโบราณ ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่ได้มาเยี่ยมเยียนโลกเมื่อหลายล้านปีก่อน และได้ติดต่อกับเหล่ามนุษย์ในช่วงเริ่มต้นของมนุษยชาติ ทำให้เหล่า Eternals ถูกกล่าวถึงเป็นเทพเจ้าที่มีผลต่อสิ่งมีชีวิตบนโลก และส่งผลกระทบต่อจักรวาลโดยรวม
ส่วนสัญลักษณ์ของ the Eternals ที่ได้ปรากฎตัวบนสินค้าต่างๆสำหรับหนังนั้น ได้แสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ซึ่งเกิ่ยวข้องกับปฏิทินโบราณและเทคโนโลยีลึกลับ ซึ่งสื่อลึกๆถึงความเป็นอมตะของเหล่าเทพเจ้าทั้งหลาย
สำหรับ Ikaris รายละเอียดดูเหมือนจะได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วค่อนข้างเยอะกว่าตัวละครอื่น ดูเหมือนว่าเมื่อปีศาจร้ายของเหล่า Deviants กลับมาเพื่อการทำลายล้างหลังจากห่างหายไปนาน เราจะได้เห็น Ikaris เป็นผู้รวบรวมเหล่า Eternal ให้กลับมาร่วมมือกันอีกครั้งหนึ่ง
รายละเอียดของ Sersi นั้นกล่าวว่าเธอจะมีความใกล้ชิดและชื่นชอบเหล่ามนุษย์เป็นพิเศษ เธอมีความสุขกับงานของเธอในฐานะผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ เธอมีความสามารถในการปรับเปลี่ยนสะสารและเปลี่ยนรูปร่างของสิ่งต่างๆที่เธอจับได้
นอกจากนี้ เธอยังได้เป็นคู่รักกับ Ikaris มานานนับศตวรรษและเป็นคนที่ช่วยเขารวมรวบเหล่า Eternal ในภาระกิจนี้
สำหรับ Ajak ในฐานะผู้นำทางด้านจิตและวิญญาณ หน้าที่เธอนั้นแสนยิ่งใหญ่ ในฐานะผู้นำที่จะนำพาเหล่า Eternal ในการออกจากบ้านเกิดของพวกเขาในจักรวาล มายังโลกเพื่อปกป้องเหล่ามนุษย์จาก Deviant และยังเป็นรู้รับผิดชอบต่อความศิวิไลซ์ต่างๆในโลกมนุษย์อีกด้วย เธอมีความสามารถในการรักษา ทั้งเหล่า Eternal และเหล่ามนุษย์ และยังเป็นคนเดียวที่สามารถสื่่อสารกับ Celestail ได้
Phastos ของนักแสดง Brian Tyree Henry ผู้ได้พลังแห่งการนักประดิษฐ์ เขาสามารถสร้างอะไรก็ได้ถ้าเขามีวัถุดิบที่เพียงพอ โดย Phastos เป็นผู้อยู่เบื้องหลังที่พลักดันความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีของมนุษย์ และเก็บความสามารถของเขาไว้เป็นความลับได้อย่างเยี่ยมยอด
สำหรับ Makkari เป็นหญิงที่เร็วที่สุดในจักรวาล เธอจะใช้พลังความเร็วของเธอในการเดินทางไปทั่วโลกเพื่อหาเหล่า Eternals เธอเป็นคนเดียวที่หูหนวกทำให้เสียงโซนิคคลื่นความถี่สูงนั้นไม่กระทบความสามารถของเธอในการวิ่งเร็ว
Druig มีพลังสามารถควบคุมจิตใจมนุษย์ได้ เขาเป็นหนึ่งใน Eternal ที่แยกตัวจากคนอื่น เพราะเขาไม่เห็นด้วยต่อแนวคิดและวิธีที่Eternals คนอื่นๆนั้นกระทำต่อมนุษยชาติ เขามีพลังสูงมากและด้วยความห่างเหิน บางทีก็บอกยากว่าเขามาดีหรือมาร้ายกันแน่
เป็นตัวละครที่ถูกอธิบายว่าเป็นEternal ที่มีจิตใจดีงามที่สุดและแข็งแกร่งที่สุด เขาเป็นคู่หูของ Thena เมื่อทั้งคู่เลยถูกเนรเทศออกจากกลุ่ม ความสามารถของเขาในการปล่อยพลังป้องกันทำให้เขาเป็นนักรบผู้เกรงข้ามสำหรับเหล่า Deviants
นักรบผู้กล้าหาญผู้รักที่จะอยู่ท่ามกลางการรบมากกว่าที่อื่นๆ พลังของเธอคือความสามารถที่จะใช้อาวุธใดๆก็ได้ที่เธอจับขึ้นมา เธอเป็นคนที่อยู่กับตัวเองเป็นส่วนมาก แต่มีมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Gilgamesh
2
Kimgo สามารถปล่อยพลังจากมือของเขา ในหลายศตวรรษที่เขาใช้ชีวิตอยู่บนโลก เขาได้เรียนรู้ที่จะหลงไหลในชื่อเสียงและความโด่งดัง ปัจจุบันเขาเป็นดาราดังในอินเดีย Bollywood ที่ต้องที้งชื่อเสียงและความโด่งดังของเขาไว้ภายหลังเพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติ
สุดท้าย ตัวละครของนักแสดงเด็ก Sprite ได้ถูกอธิบายว่าภายนอก เธอดูเป็นเพียงเด็กอายุ 12 พลังของเธอคือเธอสามารถสร้างภาพลวงตาเสมือนจริงได้ เธอสนิทกับ Sersi แต่เธอมีความเศร้าอย่างหนึ่ง ก็คือทุกคนทำเหมือนเธอเป็นเด็กตลอดเวลา ไม่มีใครเชื่อถือเธอมาตลอดหลายศตวรรษที่เธออาศัยอยู่บนโลก ซึ่งจริงๆแล้วถึงแม้เธอจะดูเด็ก แต่เธอแข็งแกร่งและฉลาดกว่าเด็กธรรมดาอย่างมากมาย ซึ่งจะเป็นประโยชน์เมื่อต้องต่อสู้กับเหล่า Deviants อย่างแน่นอน
พลังของแต่ละคนนั้นน่าตื่นเต้นมากเลยครับว่าหนังของผู้กำกับหญิงชาวเอเซียคนใหม่นี้จะออกมาสนุกแค่ไหน แน่นอนว่าตัวละครมีการเปลี่ยนแปลงไปจากคอมมิคอยู่บ้างพอสมควรครับ แต่เราจะน่าจะพอมองภาพออกบ้างแล้วว่าตัวละครแต่ตัวจะมีบทบาทให้หนังกันอย่างไรบ้างครับ ที่น่าสนใจต่อไปคือประวัติของแต่ตัวละครครับ ยังไงก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ
Marvel Studios’ Eternals มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 พฤศจิกายนปี 2021 ครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา