หลายครั้งที่ดิฉันต้องทำและสู้ ในงานและการทำงานร่วมกับผู้อื่น 4ปีของการทำงานจากเด็กกระโปโลจากเด็กไม่มีอนาคต ดิฉันเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงเดินไปข้างหน้าเพื่ออยากจะช่วยเหลือแมวแชม์ตัวหนึ่งแมวทำให้ฉันมีชีวิตมีสังคมมีเพื่อนและกล้าที่จะลงทุนทำอะไรเพื่อหาเงินมารักษาอาการบาดเจ็บที่แผลมันเน่าและเหม็นหลังของมันหายไปหมดแผลเน่าน้ำเหลืองไหลติดกระดุกฉันเริ่มจากการรักษามันด้วยการขอเงินครอบครัวป้าเป้าผู้ใหญ่ในซอยบ้านและอาเจ้และครอบครัวของดิฉันดิฉันเริ่มขายทุเรียนกรอบขายทุกอย่างที่พอจะทำได้ดิฉันกู้เงินเพื่อน30000หมื่นเพื่อลงทุนขายทุเรียนกรอบเอากำไลมารักษาแมวจรจัดที่ฉันรักฉันต้องรับผิดชอบในการพามันไปล้างแผล3วัน1ครั้งทุกครั้งที่ไปจะเสียเงิน1200ต่อครั้งดิํนต้องอดทนหาเงินทำงานและมีสังคมที่เรียกว่าโอกาสงานและความคิดที่มองหรือช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ วันนี้ฉันไม่เคยท้อแท้หรือเสียใจเลย4ปีที่ได้มีโอกาสทำงานหลากหลายที่ต้องโดนครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงานคนอื่นโกงค่าคอมจนนับไม่ถ้วนดิฉันถือว่าการที่ดิฉันได้ช่วยแมว1ตัวหมดเงินไป50000ทั้งที่ดิฉันไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว แต่สิ่งที่ดิฉันเสียไปมันคุ้มค่าและเทียบกับความคิดความเป็นผู้เป็นคนการต่อยอดให้ทุกคนเพื่อนร่วมงานและชีวิตที่เริ่มจะมองเห็นเป้าหมายโอกาสวันนี้แมวแชม์หายดีอ้วนและมีคนรับไปดูแลอย่างดีฉันมีความสุขในสิ่งที่ฉันทำเงิน50,000กับชีวิตแมวที่ดิฉันช่วยมันดิฉันถือว่าเป็นครูที่สอนให้ดิฉันกล้าที่จะจะพูดและเชื่อมั่นในความจริงที่เราเจอแบบไม่หวั่นถ้าทุกอย่างที่คุณทำมันคือเรื่องจริง จงทำให้ชีวิตเราดีขึ้นและให้โอกาสคนอื่นเสมอเพราะบางครั้งชีวิตจะต้องการอะไรนอกจากความจริงและการช่วยเหลือซึ่งกันและกันไม่ว่าจะคนหรือสัตย์ทุกลมหายใจก็มีค่าเท่าเท่ากันค่ะ
โฆษณา