2 ม.ค. 2021 เวลา 07:40 • ท่องเที่ยว
Mitta Cafe พระราม2 🍃
MITTA CAFE คำว่า MITTA อ่านว่า มิต-ตะ แปลว่า เพื่อน เป็นภาษาบาลี เพราะเราตั้งใจบริการสิ่งที่ดีให้กับลูกค้า เหมือนเพื่อนที่ดีคอยดูแลกัน มอบสิ่งดีๆให้แก่กัน จากผู้ก่อตั้งที่เป็นเพื่อนกัน
“เมื่อเรารู้สึกดีกับใคร เราจะอยากทำสิ่งๆดีให้เขามีความสุข”
และนี่ก็คือที่มาของชื่อร้านนะคะ เกิดจากการรวมตัวของเพื่อน3คน ที่รักในการเดินทาง และมีความสุขกับการทานของอร่อย ๆ จึงอยากแบ่งปันความสุขนี้ให้แก่ผู้อื่นด้วยฝีมือของตนเอง
Mitta Cafe
• Open: ทุกวัน เวลา 08.00 – 17.00 น. 
• Address: ถนนพระราม 2 ระหว่างซอย 80 – 78 หน้าร้านอยู่ติดถนนเห็นง่ายมากจะติดอยู่กับร้านก๋วยเตี๋ยวสอาดลูกชิ้นปลา
• Tel: 086 564 4152
เรามาร้านนี้หลายรอบแล้วเนื่องจากใกล้บ้าน ที่สำคัญประทับใจมากๆเลยอยากบอกต่อ ถ้าเพื่อนๆคนไหนผ่านมาแถวพระราม2 ไม่สะดวกนั่งที่ร้านหรือมีธุระรีบไปต่อก็สามารถสั่งเมนูกลับไปทานที่บ้านได้นะคะ โดยเเพคเกจจิ้งเค้กน่ารักมาก เป็นตัวกล่องสีขาวสกรีนคำว่า mitta ด้านบนใสมองเห็นเค้กในกล่องได้ เราประทับใจร้านนี้มากๆ ตั้งแต่บรรยากาศ ราคา การบริการ การพูดคุยแนะนำของพนักงานในร้าน รวมไปถึงแอดมินเพจอีกน่ารักมากๆเลย
Mitta Cafe เป็นร้านคาเฟ่แบบ open air สไตล์อยู่ในสวน ร่มรื่นมากๆเลย มีมุมให้ได้ถ่ายรูปสวยๆหลายมุมเลยทีเดียว มีทั้งมุมชิงช้าที่แขวนจากต้นไม้ใหญ่ มุมกำแพงที่ออกแนวดิบเท่ ดาร์กๆ มุมเก้าอี้สีสันสดใส หรือไม่ว่าจะเป็นมุมตัวกล่องสีเหลืองที่วางซ้อนกันเป็นชั้นๆมีชื่อร้านบนตัวกล่องเก๋ๆมีวางไว้ทั้งหน้าร้านที่ติดกับตัวถนนพระราม2 และในร้านบรรยากาศสวนที่สีของกล่องตัดกับสีเขียวของต้นไม้ เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ใครที่เป็นสายคาเฟ่ ต้องไม่พลาดแล้ว
และเมนูขนมกับเครื่องดื่มยังหลากหลายแถมเปลี่ยนไปในแต่ละวัน คือครบเครื่องมากๆที่คาเฟ่นี้ รีวิวแบบไม่อวยกันเลยทีเดียว
และเมนูเด่นของคาเฟ่นี้ก็คือ เค้กข้าวสีนิล เราการันตีว่าอร่อยมาก
ในวันนี้เมนูที่เรามาทานก็คือ
เค้ก
เค้กและเครื่องดื่ม
เค้กข้าวสีนิล.
เนื้อนุ่มฟูมาก มาเพื่อสิ่งนี้เลยเป็นเมนูเด่นของร้านจึงอยากมาลอง ตัวเค้กหอมกลิ่นข้าวเบาๆ มีครีมสลับชั้นกัน ไม่หวานเลี่ยน ละมุนๆสุดๆ
บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก.
อันนี้คือเดอะเบสของเรา ชอบมากๆๆ อาจเพราะเป็นคนที่ชอบความหวานตัดเปรี้ยวคือรสมันเด่นมาก แบบเด่นจริงๆ ด้านบนเป็นครีมสดกับบลูเบอร์รี่สด เนื้อเค้กตรงกลางออกไปทางรสเปรี้ยว ส่วนฐานล่างออกหวานแต่ไม่ได้หวานเลี่ยนเป็นหวานแบบลงตัว ทานรวมกันแล้วคือดีมากๆ เต็ม10 คือให้ไปเลย 100 คะแนนชิ้นนี้
ถ้ามีโอกาสแนะนำให้ลองหลากหลายนะคะ
เพราะเค้กแต่ละเมนูมีสไตล์ที่เฉพาะตัว เราคอนเฟิร์ม
รักเค้กร้านนี้มากๆ
สุดท้ายนี้
Happy new year 2021 🎊 ♥️
ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ใจดีกับทุกๆคนและขอให้มีแรงพลังที่จะทำในสิ่งต่างๆที่อยากทำทุกเรื่องนะคะ
โฆษณา