6 ม.ค. 2021 เวลา 16:22 • สุขภาพ
บางทีสิ่งที่หัวคิด กับสิ่งที่ใจต้องการ
อาจจะไปคนละทิศจนคาดไม่ถึง
หัวคิดบอกอีกอย่าง
ใจอาจจะต้องการอีกอย่าง
และบางทีสิ่งที่ใจต้องการจริงๆ
มันอาจจะเรียบง่ายจนเราคาดไม่ถึง
1
การรู้ตัวรู้ตน เป็นรากฐาน
ของการเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้า
จะไปจุดไหน เราต้องรู้ก่อนว่า
จุดเริ่มเราอยู่ตรงไหน
เราถึงจะรู้ว่าจะเคลื่อนชีวิตไปอย่างไร
เมื่อตระหนักรู้...และโฟกัสได้
เราจะเริ่มเคลื่อนชีวิตไปอย่างมีพลัง
จากภายใน สู่ภายนอก
เคลื่อนไปอีกจุดที่ดีกว่าเสมอ
โดยไม่ต้องใช้ความพยายามอะไร
ทุกคนสามารถนำพาชีวิต
ไปข้างหน้าอย่างเป็นสุขได้เสมอ
ถ้าตระหนักรู้ตัว รู้ตน ยอมรับในตน
Awareness & Acceptance
both are the root of transformation in life.
โฆษณา