10 ม.ค. 2021 เวลา 19:26 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
วันนี้ ขอแสดงความเสียใจกับบรรดา อากาเซ่หรือแฟนเพลงหรือติ่งของวง got7 บอยแบรนด์ชั้นยอด..ที่พวกเขา..#ไม่ต่อสัญญากับทางค่ายเจวายพี..
..อยากบอกพวกบรรดาอากาเซ่ว่า อย่าเสียใจไปเลย ถ้าพวกท่านเป็นติ่งตัวยง ก็จะเห็นได้ว่าเจวายพีเหมือนไม่ได้ให้ความสำคัญกับวงนี้เท่าไหร่ การผลิตงานให้กับวงนี้เหมือนขอไปที เสื้อผ้าหน้าผม..หรือแม้แต่รูปลักษณ์ของผลงาน ทำแบบขอไปทีเท่านั้น แต่..บรรดาศิลปินทั้ง7 คนกับทุ่มเทอย่างเต็มที่กับงานของพวกเขา แอดมินแม้จะได้ชมผลงานของพวกเขาเพราะมีคนลากไปก็ยังอดทึ่งไม่ได้กับการตั้งใจทำงานของศิลปินนักร้องทั้ง7 คนที่เป็นอากาเซ่(นิยามของgot7 ทั้ง7เรียกแฟนคลับของเขา) เสียดายที่วงนี้ไปตกในมือของค่ายที่เหมือนกับลิงได้แก้ว และมองอีกอย่างการทำงานแบบลวกๆไม่ให้เกียรติทั้งศิลปินและแฟนคลับ แอดมินถือว่าเป็นการดูถูกคุณค่าของมนุษย์เมื่อสมาชิกทั้ง7 พร้อมใจกันที่จะไม่ต่อสัญญา...ย่อมเป็นสิ่งที่ทางค่ายอาจไม่ยี่หระ เพราะเห็นศิลปินวงgot7ดุจไก่รองบ่อน
...แต่มันก็คงทำให้ผู้บริหารค่ายกระอักเลือดได้..แอดมินทราบมาว่ามีแฟนคลับหารืออากาเซ่ไม่น้อยที่ต้องหลั่งน้ำตาครั้งนี้ อยากบอกพวกคุณเหล่าบรรดาอากาเซ่ทั้งหลาย จงภูมิใจในศิลปินที่ท่านชื่มชอบวงนี้ เพราะว่านี่คือการสร้างตำนาน..ที่ไม่ต้องก้มหัวให้เขากดต่อไป..แอดมินเชื่อว่าเมื่อทั้ง7 แยกจากกัน เขาจะสร้างสรรงานคุณภาพและผลงานที่บ่งบอกค่าของคนของเขาให้พวกคุณได้ชื่นชม และรอสักหน่อยเขาจะกลับมาพบกับพวกท่าน..เชื่อเถอะ
...คิดถึงเขาก็รอดูติดตามผลงานของเขา..เขาจะไม่ไปลับหรอก พวกเขาจะกลับมาผงาดในทางที่เขาเลือกทั้ง7 คน
...GOT7NerverEver
goodbye..จนกว่าจะพบกันใหม่
โฆษณา