17 ม.ค. 2021 เวลา 12:42 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะทุกคน 😊 เราเพิ่งลองใช้ Blockdit เป็นครั้งแรกและนี่ก็เป็นโพสต์แรกเลยด้วย .. อยากจะมาแชร์ไอเดีย แชร์ความรู้สึก สถานที่เที่ยวและกิจกรรมในชีวิตประจำวันแต่ละวัน 😋
ทุกคนรู้มั้ยว่ารอยยิ้มของเราไม่สามารถยิ้มได้กว้างๆ อีกแล้ว ... เจ้าโรคที่เรียกว่าซึมเศร้าเข้าครอบงำเรา สิ่งนึงที่อยู่กับมันได้และเรายังคงมีความสุขบ้างก็คือ "การเขียน" ครั้งหน้าเราจะมาเล่าให้ฟังว่าเราสามารถอยู่กับมันได้ยังไง ?? ทุกคนเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ♥️
โฆษณา