19 ม.ค. 2021 เวลา 09:04 • บันเทิง
เรื่องตลก Blockdit
ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ application นี้ได้ประมาณ 1 ปีซึ่งในตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเอาไว้ทำอะไรบ้าง ตอนนั้นที่เข้ามาอ่านบทความเป็นของเพจลงทุนแมน อ่านไปอ่านมา application Blockdit ก็อยู่ในเครื่องมาตั้งนานแล้ว แล้วก็ไม่รู้ว่าเขาเล่นยังไงใช้งานยังไง มีไว้แค่อ่านบทความที่ชอบเฉยๆ
หน้าเพจฉันเอง Green channel
แล้วอะไรดลใจให้มาเขียนบทความลงเพจก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ
ในตอนแรก ผมก็ไม่ได้อ่านคู่มือศึกษาวิธีการใช้งานอะไรทั้งสิ้น ก็หาข้อมูลมาเขียนลงได้สัก 2 3 โพสต์แล้ว
คราวนี้ผมรู้สึกว่า มันน่าจะหาอะไรมาเขียนแบบจริงจัง เลยลองศึกษาอ่านคู่มือวิธีการใช้application นี้ ซึ่งมันตลกมาก ที่ตลกหมายถึงตัวผมเองว่าที่ผ่านมาเข้าใช้งานแบบมั่วๆพอถึงเวลาที่เราจะเป็นเจ้าของบทความตัวเองบ้างก็ทำไม่ถูกเหมือนกัน ตลกสุดตรงที่ว่าเราไม่เขียนบทความลงเพจนี่แหละ แต่ไปเขียนในหน้า home ของตัวเอง แล้วมันจะไปสร้างรายได้ได้ยังไงล่ะ 5555
1
ที่ทำให้ผมไปอ่านคู่มือวิธีการสร้างเพจเพื่อสร้างรายได้ ผมไปเห็นในเพจผู้ใช้คนหนึ่ง เขาบอกว่าเขาใช้เวลา 1 วัน 1 คืนในการศึกษาวิธีการใช้แอพพลิเคชั่นนี้ซึ่งทำให้ผมตกใจมาก ว่าคนที่เขาอยากจะทำจริงๆ เขาให้ความสำคัญกับการศึกษาวิธีการใช้งาน ในเครื่องมือนั้นๆขนาดนี้เลย ฉะนั้นถ้าเราอยากทำแบบจริงๆจังๆก็ควรศึกษาวิธีการใช้ให้เข้าใจ อย่ามาทำให้กลายเป็นเรื่องตลกเหมือนผมนะครับ
3
ถามว่าอายไหม ไม่อายครับถึงได้กล้าลงมาเขียนเรื่องราวครั้งนี้ ทำไงได้ก็คนมันไม่รู้นี่หว่า
ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
ครั้งหน้าจะมีเรื่องอะไรตลกๆมาเล่าให้อ่านอีกครับ
โฆษณา