21 ม.ค. 2021 เวลา 14:13
ชอบเรื่องเล่านี้จัง...ระหว่างเสื้อสะอาดกับเสื้อสกปรกเราสามารถจะหยิบเสื้อตัวไหนมาใส่ได้เสมอ คำถามคืองั้นทำไมเราถึงต้องใส่ใจกับเสื้อสกปรกตัวนั้นด้วยล่ะ?
#เราควรตอบโต้อย่างไรต่อการล่วงละเมิดทางวาจา
คำพูด เสียดแทงไม่สามารถทำให้ความดีของเราลดลงไปได้ ถ้าเราดีจริง อ่านเรื่องราวต่อไปนี้แล้วคุณจะเข้าใจ.... อ่านต่อ
โฆษณา