23 ม.ค. 2021 เวลา 01:45 • บันเทิง
EP.28 - ก็ฉันสะดวกของฉันแบบนี้
#barhost #host #malestripper #shithappensstory #เรื่องชิดชิท
ก็ฉันสะดวกของฉันแบบนี้ เป็นคำพูดติดปากที่เพื่อนผมคนหนึ่งพูดเป็นประจำ
เค้ามีไลฟ์สไตล์ที่น่าแปลกใจ ไลฟ์สไตล์นั้นจะเป็นแบบไหน และเหตุผลอะไรที่ทำให้เค้ามีไลฟ์สไตล์แบบนั้น มาลองฟังกันนะครับ
โฆษณา