23 ม.ค. 2021 เวลา 05:20 • การศึกษา
เคยไหมที่คุยกับใครสักคนแล้วรู้สึกว่านับวันความสัมพันธ์นั้นมันยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ
จนอาจจะเป็นเราที่เป็นฝ่ายแอบชอบเขา และมันก็ยิ่งทำให้เราอยากรู้ว่าเขาคิดยังไงกับเราเหมือนกัน
หรือคู่ที่ไม่ใช่แฟน แต่คุยกัน ทำทุกอย่างเหมือนแฟน
และแม้กระทั่งคู่ที่เป็นแฟนกัน แต่อีกฝ่ายดูเหมือนจะไม่อะไรกับเราเลย
DTR = define the relationship (ระบุสถานะความสัมพันธ์)
It's time to DTR. ถึงเวลาแล้วแกร ตกลงเราเป็นอะไรกัน
(เพลงลอยมาในหัว)
Learn English with EnglishDict @Home
Facebook: EnglishDict at Home
โฆษณา